Trường CĐ VHNT VB Tổ chức thi thử Tốt nghiệp THPT cho Học sinh lớp 12 đợt 1 năm 2022

Thứ ba - 08/03/2022 23:10
Trường CĐ VHNT VB Tổ chức thi thử Tốt nghiệp THPT cho Học sinh lớp 12 đợt 1 năm 2022
Trường CĐ VHNT VB Tổ chức thi thử Tốt nghiệp THPT cho Học sinh lớp 12 đợt 1 năm 2022

Với mục tiêu để học sinh lớp 12 được làm quen và dần thích ứng với hình thức làm bài thi; chủ động trong việc ôn tập, tích lũy kiến thức và rèn luyện kĩ năng làm bài; Nâng cao ý thức tự giác, chuẩn bị về trang thiết bị phù hợp để đáp ứng được yêu cầu cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022 khi tham gia thi trực tuyến trong tình hình dịch bệnh SARS-COVI2 kéo dài và vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp.

Trường CĐ VHNT Việt Bắc đã sẵn sàng mọi điều kiện để cho các em học sinh khối 12 tham gia thi trực tueyesn theo yêu cầu của sở GD ĐT Tỉnh Thái Nguyên. Theo kế hoạch, học sinh lớp 12 sẽ được tham gia hai đợt thi thử tốt nghiệp THPT, Đợt 1 diễn ra vào tháng 3 và đợt 2 sẽ dự kiến tổ chức vào tháng 4 năm 2022;

Các bước cho đợt thi thử được diễn ra nghiêm túc, từ khi bắt đầu các lớp tập huấn cho giáo viên, từ đó triển khai về hướng dẫn cho học sinh đăng nhập hệt thống được đầy đủ, 100% hs đã được phổ biến hình thức thi thử đợt 1 và nghe hướng dẫn cách truy cập vào tài khoản và đăng nhập thông tin thí sinh dự thi trên hệ thống.

Công tác trước kì thi được tổ chức rất khoa học để sẵn sàng mọi mặt trong kì thi thử đợt 1 được tổ chức vào ngày 08, 09,10/03/2022, cụ thể:

 

 

 

Trong đợt thi này, học sinh làm bài trực tuyến trên thiết bị: máy vi tính, laptop, máy tính bảng hoặc smartphone có kết nối internet (cần chuẩn bị các gói cước 3G/4G để tránh bị nghẽn mạng). Riêng môn Ngữ văn: học sinh nhận đề trên hệ thống theo thời gian quy định và làm bài trên giấy thi; Thí sinh chụp ảnh bài thi và đính kèm file trước khi nộp bài; Nhà trường tổ chức chấm thi và gửi kết quả về Sở GDĐT (qua phòng GDTrH-GDTX).

Với tinh thần làm việc tích cực của các đồng chí cán bộ quản lý, các giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn được giao nhiệm vụ trong công tác tổ chức thi thử kì thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2022 và sự cố gắng, nỗ lực  của các em học sinh trước các kì thi quan trọng này. Hi vọng các em HS lớp 12 nói chung và các em học sinh lớp 12 trường CĐ VHNT VB nói riêng sẽ đạt được các kĩ năng và điểm số tiến bộ hơn sau mỗi lần thi để kì thi tốt nghiệp THPT 2022 đạt được kết quả thành công như mong đợi.

 


Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi