TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường CĐVHNT Việt Bắc tuyển sinh tại Cao Bằng và Bắc Kạn

Trường CĐVHNT Việt Bắc tuyển sinh tại Cao Bằng và Bắc Kạn

Trường CĐVHNT Việt Bắc tuyển sinh tại Cao Bằng và Bắc Kạn

Từ ngày 9 đến ngày 13/5/2018, Trường CĐ VHNT Việt Bắc thành lập đoàn tuyển sinh trực tiếp tại huyện Trùng Khánh, Thành phố Cao Bằng – Tỉnh Cao Bằng, huyện Ngân Sơn, Thành phố Bắc Kạn – Tỉnh Bắc Kạn.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động trong kỳ thi tuyển sinh của Trường CĐ VHNT Việt Bắc năm 2018. Trong khoảng thời gian 4 ngày, đoàn công tác đã có mặt tại một số trường THCS trên địa bàn huyện Trùng Khánh, Thành phố Cao Bằng – Tỉnh Cao Bằng, huyện Ngân Sơn, huyện Bạch Thông, Thành phố Bắc Kạn – Tỉnh Bắc Kạn để mang đến cho các em học sinh những thông tin tuyển sinh về nhà trường.

Đoàn công tác đã giới thiệu đến các thầy, cô giáo, các em học sinh và các vị phụ huynh về Trường CĐ VHNT Việt Bắc cũng như các thông tin về các ngành đào tạo của nhà trường hiện nay. Qua đó, giúp các em học sinh giải đáp những thắc mắc trong phương thức tuyển sinh và tư vấn kinh nghiệm chọn ngành, đồng thời đã giới thiệu tới các em học sinh các chương trình học bổng và cơ hội về nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, các chương trình liên kết đào tạo, liên thông lên các trình độ cao hơn giữa Nhà Trường và Trường Đại học cùng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp. Nhiều câu hỏi thắc mắc đã được giải đáp trực tiếp  giúp các bạn học sinh tiếp cận đến những thông tin chính xác và cập nhật nhất.

Cùng với việc triển khai các hoạt động tư vấn tuyển sinh, được sự tạo điều kiện của Phòng văn hóa huyện Trùng Khánh, Trung tâm văn hóa Tỉnh Cao Bằng, Đoàn Nghệ thuật tỉnh Bắc Kạn và Ban Giám hiệu các trường THCS, đoàn tuyển sinh đã trực tiếp kiếm tra năng khiếu và tuyển trực tiếp các thí sinh. Kết quả có 52 thí sinh đạt yêu cầu và đủ điều kiện nhập học trong năm nay, trong đó có 8 thí sinh trình độ cao đẳng và 44 thí sinh trình độ trung cấp.

Với hình thức tuyển sinh trực tiếp tại các tỉnh đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các bạn học sinh và phụ huynh, tạo điều kiện thuận lợi nhất, giảm chi phí đi lại cho thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh, tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích của mỗi em.

Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục tổ chức một số đoàn trực tiếp tới các huyện thuộc khu vực Đông Bắc nhằm tìm kiếm tài năng nghệ thuật để đào tạo chính quy, bài bản, cung cấp nguồn lực có chất lượng cao cho khu vực và cả nước.

Một số hình ảnh trong đợt tuyển sinh:

 .

 

Tư vấn và Tuyển sinh tại trường THCS Thị trấn Trùng Khánh – Cao Bằng

 

 

.

 

Tư vấn và Tuyển sinh tại trường THCS Cốc Đán – Huyện Ngân Sơn – Tỉnh Bắc Kạn

 

 

.

 

Tư vấn và Tuyển sinh tại trường THCS Mỹ Thanh – Huyện Bạch Thông – Tỉnh Bắc Kạn

 

 

.

 

Tuyển sinh tại Đoàn nghệ thuật tỉnh Bắc Kạn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây