TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường CĐ VHNT Việt Bắc tuyển sinh tại Tuyên Quang

Trường CĐ VHNT Việt Bắc tuyển sinh tại Tuyên Quang

Trường CĐ VHNT Việt Bắc tuyển sinh tại Tuyên Quang

Dựa trên kế hoạch tuyển sinh tại tỉnh Tuyên Quang năm 2019 đã được Ban giám hiệu phê duyệt, Ban tuyển sinh thông báo tới các phòng, ban, khoa chuyên môn để có kế hoạch chủ động trong việc liên hệ và thông báo tới các thí sinh có nhu cầu dự tuyển tại tỉnh Tuyên Quang đến điểm tuyển sinh để làm thủ tục dự tuyển. Khoa Nghiệp vụ văn hóa và du lịch đã có chuyến đi tuyển sinh tại tỉnh Tuyên Quang từ ngày 16/4/2019-19/4/2019.


 


Trưởng đoàn tuyển sinh tuyến Tuyên Quang cô Trương Thị Bình – Phó trưởng khoa Nghiệp vụ văn hóa và du lịch, cùng các thầy cô giáo trong khoa.  Lịch trình cụ thể về thời gian và địa điểm thi tuyển của đoàn tuyển sinh:
- Chiều ngày 16/4/2019
+ Từ 14h-17h : tại Trung tâm Văn hóa huyện Chiêm Hóa
- Ngày 17/4/2019
+ Sáng từ 8h-11h: tại Trung tâm Văn hóa huyện Na Hang
+ Chiều từ 14h-17h: tại Trung tâm Văn hóa huyện Na Hang
- Ngày 18/4/2019
+ Sáng từ 8h-11h: tại Trung tâm Văn hóa huyện Lâm Bình
+ Chiều từ 14h-17h: tại Trung tâm Văn hóa huyện Lâm Bình 
- Ngày 19/4/2019
+ Sáng từ 8h-11h: tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Tuyên Quang 
+ Chiều từ 14h-17h: tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Tuyên Quang

Sau 3 ngày tuyển sinh liên tục, với hơn 40 em thí sinh đến đăng kí dự thi, đoàn tuyển sinh đã tuyển  được 14 em thí sinh tốt nhất ở tất cả các chuyên ngành. So với các đợt tuyển sinh mỗi năm, chất lượng đầu vào thí sinh ngày một tốt hơn. Các em thí sinh đã có sự chuẩn bị, đầu tư về phần thi chỉn chu hơn ở cả nội dung và hình thức.

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc là trường đào tạo đa ngành về lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của khu vực Đông Bắc. Mỗi ngành nghề có đặc thù khác nhau về năng khiếu, vì vậy công tác tuyển sinh năm 2019 của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc luôn thực hiện các nguyên tắc chủ yếu sau:

- Nâng cao được chất lượng đầu vào phù hợp với đặc thù của từng ngành đào tạo, nhất là những môn năng khiếu.

- Tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thí sinh dự thi, không phát sinh tiêu cực, đảm bảo công bằng, công khai, minh bạch.

- Đề án được xây dựng trên cơ sở năng lực của nhà trường về: điều kiện về con người, cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng nguồn tuyển đầu vào phù hợp với đặc thù các ngành nghệ thuật, nâng cao hiệu quả đào tạo.



Đoàn tuyển sinh tại tỉnh Tuyên Quang đã có khởi đầu thuận lợi, tiếp tục cho các kế hoạch tuyển sinh tại các tỉnh tiếp theo: Cao Bằng, Hà Giang... 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây