TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường Cao đẳng và Trung cấp số 1 Tỉnh Thái Nguyên năm học 2022 – 2023

Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường Cao đẳng và Trung cấp số 1 Tỉnh Thái Nguyên năm học 2022 – 2023

Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường Cao đẳng và Trung cấp số 1 Tỉnh Thái Nguyên năm học 2022 – 2023

Ngày 15/9/2022 tại phòng họp trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đã long trọng tổ chức “Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường Cao đẳng và Trung cấp tỉnh Thái Nguyên năm học 2022 – 2023”.
Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, ông Trần Văn Minh, Phó Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh cùng lãnh đạo các trường là thành viên của khối thi đua.



Năm học 2022 – 2023 là năm học tiếp theo khối các trường Cao đẳng và Trung cấp tỉnh Thái Nguyên thực hiện có hiệu quả Luật giáo dục nghề nghiệp trong hệ thống giáo dục quốc dân, các trường trong khối tiếp tục triển khai có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua, đổi mới đồng bộ phương pháp dạy và học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của các trường trong khối thi đua trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trọng tâm của năm học 2022 – 2023.
Với mục đích thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Khơi dậy trong HSSV lòng nhiệt tình, say mê học tập phấn đấu “Vì ngày mai lập nghiệp” vì tương lai tương sáng của tuổi trẻ. Tăng cường giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong giảng dạy, học tập và quản lý về đào tạo giữa các trường trong Khối. Phát hiện và bồi dưỡng các cá nhân và tập thể điển hình tiên tiến làm hạt nhân cho phong trào thi đua khối.
Duới sự chủ trì của trường Khối trưởng. Hội nghị tập trung thảo luận và thông qua các nội dung:
- Trao thưởng năm học 2021 – 2022.
- Thông qua Kế hoạch hoạt động năm học 2022 - 2023.
- Thông qua Quy chế hoạt động của Khối năm học 2022 – 2023.
-  Ký kết giao ước thi đua
Đại biểu đại diện cho 13 trường đã cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến cho kế hoạch hoạt động, quy chế hoạt động, giao ước thi đua của Khối. Tất cả các đại biểu nhất trí cao với bản dự thảo của trường trưởng Khối. 
Kết thúc Hội nghị, Trường Trưởng khối đã kết luận một số vấn đề trọng tâm của Hội nghị, những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của các trường trong Khối trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Từ kế hoạch chung của Khối, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động của mình một cách thiết thực, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ chung của Khối và Trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây