TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua Khối năm học 2017 - 2018

Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua Khối năm học 2017 - 2018

Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua Khối năm học 2017 - 2018

Sáng ngày 19/10/2018, tại Phòng họp của Trường Cao đẳng Cơ khí Luyện kim, Khối thi đua các trường ĐH, CĐ&TC số 1 tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua Khối năm học 2017 - 2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

Dự Hội nghị có: Đ/c Dương Duy Hưng-Phó giám đốc Sở Lao động, Thươn binh và Xã hội. Đ/c Hoàng Ngọc Hưng-Phó trưởng ban Thi đua-khen thưởng tỉnh Thái Nguyên

Cùng đại diện Ban giám hiệu, Trưởng phòng Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCSHCM, cán bộ phụ trách thi đua của 12 trường thành viên trong Khối

Đồng chí Vương Văn Chung thay mặt trường trưởng Khối năm học 2017-2018 tóm tắt tổng kết hoạt động của khối thi đua. Báo cáo tổng kết nhận định, qua một năm thực hiện phong trào thi đua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, Thủ trưởng các đơn vị cùng sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức, viên chức đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình và hoàn thành tốt các giao kết thi đua đã ký. Cùng với việc đẩy mạnh phong trào thi đua, công tác khen thưởng cũng được chú trọng, kịp thời động viên phong trào. Đặc biệt, các đơn vị thuộc Khối đã phối hợp chặt chẽ, thường xuyên, kịp thời trong thực hiện công tác chuyên môn có hiệu quả, đúng tiến độ và kế hoạch đề ra, nâng cao vai trò, vị thế của Khối trong hoạt động thi đua chung của tỉnh. 

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã sôi nổi góp ý hoàn thiện phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch và các giải pháp tổ chức thực hiện công tác thi đua - khen thưởng năm học 2018 -  2019 như cần nhận diện rõ khó khăn, vướng mắc để có kế hoạch khắc phục thiết thực trong năm học mới; đề ra khẩu hiệu thi đua nêu bật được đặc thù của Khối thi đua số I….

 


 

Đồng chí Dương Duy Hưng, Phó Giám đốc Sở LĐ, TB&XH phát biểu chỉ đạo Hội nghị


 

Các trường trong Khối đã tổ chức chia tay cán bộ lãnh đạo các trường nghỉ hưu trong năm 2017, 2018. Buổi chia tay đã diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình giữa những đồng nghiệp đã cùng nhau đi qua những năm tháng gian khó, phấn đấu vươn lên vì sự nghiệp giáo dục.

Nhân dịp này, Phó giám đốc sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Phó trưởng ban thi đua, khen thưởng tỉnh đã phát biểu ghi nhận những thành tích đóng góp của Khối và trao tặng trường thành viên trong Khối thi đua:

01 Cờ thi đua của Chính phủ cho Trường Cao đẳng kinh tế tài chính

02 Cờ thi đua của UBND tỉnh Thái Nguyên cho Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc, Cao đẳng Công nghệ và kinh tế công nghiệp.

03 Bằng khen của UBND tỉnh Thái Nguyên cho Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, Cao đẳng Thương mại và Du lịch, Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên.


 

 

Đ/c Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận cờ thi đua của UBND Tỉnh Thái Nguyên.


 

Đồng thời trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc – trưởng Khối năm học 2017 -2018 đã bàn giao nhiệm vụ trưởng khối năm học 2018-2018 cho trường Cao đẳng Cơ khí luyện kim.

 

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây