TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia giải cầu lông - bóng bàn - bóng chuyền khối các trường ĐH - CĐ - TC số 1 tỉnh Thái Nguyên

Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia giải cầu lông - bóng bàn - bóng chuyền khối các trường ĐH - CĐ - TC số 1 tỉnh Thái Nguyên

Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia giải cầu lông - bóng bàn - bóng chuyền khối các trường ĐH - CĐ - TC số 1 tỉnh Thái Nguyên

Trường CĐ Kinh tế-Tài chính Thái Nguyên đăng cai giải cầu lông-bóng bàn-bóng chuyền khối các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp số 1 tỉnh Thái Nguyên năm 2019.

 

.

 

Đội tuyển bóng chuyền học sinh sinh viên của Nhà trường  tham dự giải

 

Sáng ngày 26 đến 28/12/2019, tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên đã tổ chức giải Cầu lông – Bóng bàn – Bóng chuyền cho cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên khối các trường Đại học, cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp số 1 tỉnh Thái Nguyên năm 2019.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động thi đua thường niên của khối trường ĐH,CĐ và TCCN số 1 tỉnh Thái Nguyên. Giải thi đấu cầu lông, bóng bàn và bóng chuyền là một trong những hoạt động thể thao thiết thực chào mừng các ngành lễ lớn trong năm trên tinh thần giao lưu, học hỏi giữa các trường trong khối thu hút được đông đảo lượng vận động viên tham dự, vừa tạo được phong trào rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, người lao động của các trường trong khối được thực hiện thường niên hàng năm. Năm 2019 nội dung bóng chuyền bắt đầu được đưa vào nội dung thi đấu cho học sinh sinh viên.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính. Giải thi đã thu hút được gần 200 vận động viên là cán bộ quản lý, cán bộ, giảng viên, nhân viên đến từ các trường trong Khối tham gia. Tham gia giải lần này, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc dự 5 nội dung. Kết quả sau 3 ngày thi đấu, đội tuyển nhà trường đã đạt được những kết quả cụ thể như sau: Giải nhất nội dung bóng bàn đơn nam dưới 40; 1 giải nhì đôi nam bóng bàn đôi nam dưới 40; 2 Giải 3 cầu lông đôi nam 31 – 40 và đôi nữ 31 – 40;  1 giải ba nội dung bóng chuyền dành cho HSSV.

Giải thi đấu cầu lông, bóng bán khối các trường ĐH - CĐ –TC số 1 tỉnh Thái Nguyên là dịp để đánh giá, ghi nhận phong trào tập luyện và thi đấu thể thao nói chung, là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên, các trường trong khối gặp gỡ giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm và tăng cường đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ đồng thời là hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời cũng là dịp để Nhà trường và các trường bạn thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây