TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia biểu diễn chào mừng tại Lễ trao giải Starup – Kite 2021

Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia biểu diễn chào mừng tại Lễ trao giải Starup – Kite 2021

Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia biểu diễn chào mừng tại Lễ trao giải Starup – Kite 2021

  

Lễ trao giải cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh sinh viên giáo dục nghề nghiệp” – Startup Kite 2021 là một trong những chuỗi các hoạt  hoạt động có ý nghĩa thiết thực, bổ ích cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn quốc được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức triển khai thương xuyên, liên tục và rất hiệu quả.

Năm 2021, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh toàn cầu trong và ngoài nước, nhưng cuộc thi Startup Kite 2021, do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phối hợp với Quỹ Dân số Liên hợp quốc tổ chức từ nguồn tài trợ của Chính phủ Nhật Bản vẫn thu hút hơn 1500 ý tưởng khởi nghiệp. Qua các vòng thi sôi động cả trên mạng và thực tế, Ban tổ chức đã lựa chọn được những ý tưởng xuất sắc nhất để vinh danh trong lễ trao giải thưởng Startup Kite 2021!



 

Góp phần vào sự thành công của chương trình lễ trao giải thưởng Startup Kite 2021, phải kể đến sự đóng góp của thầy và trò trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc đã cống hiến cho buổi lễ những tiết mục hết sức đặc sắc và có ý nghĩa lớn. Những tràng pháo tay ròn rã cùng những lời động viên khích lệ cũng như sự bày tỏ lời cảm ơn của các vị lãnh đạo các cục, vụ ban nghành, các công ty, các trường về tham dự đặc biệt là lời cảm ơn và chia sẻ động viên từ đồng chí Lê Tấn Dũng - Thứ trưởng Bộ Lao đông Thương binh và Xã hội!


 


Trong môi trường hết sức biến động, nhiều thách thức như hiện nay, phương châm học đi đôi với hành, càng trở nên quan trọng, đặc biệt là với lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, nơi mà những kiến thức, kỹ năng được truyền dạy cần được thực hành ngay vào công việc, vào cuộc sống. Tin tưởng rằng với sự quan tâm, hỗ trợ và tiếp sức đồng hành của các cấp, công ty các cá nhân, Nhà nước ... các ý tưởng khởi nghiệp của HSSV các cơ sở giáo dục nghề nghiệp sẽ được ươm mầm và phát triển lớn mạnh, mang tới nhiều sản phẩm có giá trị, hiệu quả cao cho xã hội, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây