TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường CĐ VHNT Việt Bắc nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND Tỉnh Thái Nguyên

Trường CĐ VHNT Việt Bắc nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND Tỉnh Thái Nguyên

Trường CĐ VHNT Việt Bắc nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND Tỉnh Thái Nguyên

Sáng ngày 30/10/2020 tại trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên, Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp (ĐH,CĐ&TC) số 1 tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết các hoạt động thi đua năm học 2019 – 2020 và triển khai kế hoạch năm học 2020 – 2021.

Tới dự tổng kết có Đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Hương – Giám đốc Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội Tỉnh Thái Nguyên; Đ/c Lưu Thị Bích Đào, Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Thái Nguyên; Các đồng chí Đại diện Ban Giám hiệu các trường trực thuộc khối, cán bộ thi đua khen thưởng có mặt đầy đủ.

Tại buổi tổng kết, thay mặt Trường Trưởng khối năm học 2019 – 2020 – Đ/c Lê Thị Kim Dung – Hiệu trưởng Trường CĐ Thương mại Du lịch Thái Nguyên đã có báo cáo tổng kết năm học của khối. Năm học 2019 – 2020, khối thi đua các trường ĐH, CĐ&TC số 1 gồm có 12 trường thành viên, các trường trong khối liôn nhận được các văn bản chỉ đạo, triển khai hoạt động của các đơn vị chủ quản và của các cấp, các ngành trong tỉnh Thái Nguyên đầy đủ và kịp thời, đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Hội đồng thi đua – khen thưởng Tỉnh Thái Nguyên, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thái Nguyên đối với các hoạt động của khối. Năm học 2019 – 2020 có nhiều biến động, đặc biẹt lại sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến tiến độ thực hiện kế hoạch của năm học, cùng nhiều khó khăn khác đã khiến các trường rất vất vả trong quá trình thực hiện kế hoạch năm học của mình. Tuy nhiên, các hoạt động trong khối vẫn được thực hiện đầy đủ các nội dung: Giải cầu lông, bóng bàn cán bộ giáo viên và bóng chuyền da HSSV được tổ chức vào tháng 12/2019; Hội thi tay nghề giỏi HSSV tỉnh Thái Nguyên tổ chức vào tháng 6/2020; Giao lưu học tập của khối vào tháng 7/2020,…

Kết thúc năm học 2019 – 2020, các trường trong khối đã tổ chức tổng kết năm học theo quy định, kết quả cụ thể như sau:

- Cờ thi đua của Chính phủ: Trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên

- Cờ thi đua xuất sắc của UBND Tỉnh Thái Nguyên cho 2 trường:

+ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc

+ Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

- Bằng khen của UBND Tỉnh Thái Nguyên cho 3 trường:

+ Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch

+ Trường Cao đẳng Cơ khí – Luyện kim

+ Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức

Sau thời gian tổng kết, Khối đã bầu Trưởng khối năm học 2020 – 2021 sang trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Hai trường đã thực hiện công tác bàn giao công tác trưởng khối trước buổi tổng kết. Đồng thời thông qua dự thảo kế hoạch hoạt động năm học 2020 – 2021 với 6 nội dung cụ thể trong đó nêu rõ nhiệm vụ của từng nội dung, thời gian thực hiện kế hoạch.

Phát biểu tại buổi tổng kết, đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Hương – Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên phát biểu khẳng định hoạt động thi đua của khối nhằm phát động các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của các trường, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của từng năm học, đồng thời là sân chơi tăng cường trao đổi, học tập các mô hình, điển hình tiên tiến, hỗ trợ nhau giữa các trường nhằm góp phần xây dựng nhà trường phát triển ổn định.

 

.

 

ThS. Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND Tỉnh Thái Nguyên

 

Tham dự buổi tổng kết, Trường CĐ VHNT Việt Bắc cử đ/c Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng, Đ/c Lê Quang Thái – Trưởng phòng ĐT,QLKH&HTQT, đ/c Phạm Quốc Khánh – Phó Trưởng phòng HCTH (phụ trách thi đua khen thưởng của trường) tham dự. Sau 1 năm phấn đấu nỗ lực của thầy và trò nhà trường, tại buổi tổng kết này, Nhà trường đã vinh dự được lãnh đạo tỉnh, các trường trong khối suy tôn được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND Tỉnh Thái Nguyên. Đây cũng chính là thành tích của tập thể sư phạm Nhà trường trong năm học vừa qua, cũng là món quà để kỷ niệm nhà trường nhân dịp 55 năm thành lập.

Trong thời gian tới, với truyền thống đoàn kết, nhà trường duy trì các hoạt động, tham gia các hoạt động của khối ĐH,CĐ&TC số 1 Tỉnh Thái Nguyên nhằm xây dựng khối đoàn kết – hữu nghị - thống nhất.

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây