TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường CĐ VHNT Việt Bắc khai mạc kỳ thi tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Trung cấp năm 2021

Trường CĐ VHNT Việt Bắc khai mạc kỳ thi tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Trung cấp năm 2021

Trường CĐ VHNT Việt Bắc khai mạc kỳ thi tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Trung cấp năm 2021


Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2020 - 2021 về việc tổ chức thi tốt nghiệp trình độ Cao đẳng và Trung cấp năm 2021. Sáng ngày 28/6/2021 tại Hội trường Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã long trọng tổ chức khai mạc kỳ thi tốt nghiệp trình độ Cao đẳng và Trung cấp. Tới dự lễ khai mạc có đồng chí NGƯT. Đỗ Quang Đại - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Ban giám hiệu nhà trường; cùng toàn thể các thầy, cô giáo trong Hội đồng thi, Ban coi thi, chấm thi và toàn thể HSSV  trình độ cao đẳng và trung cấp về tham dự kỳ thi tốt nghiệp năm 2021.

 

.

 

ThS. Bùi Quốc Chiều phát biểu tại buổi khai mạc

 

Tại buổi lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp ThS.Bùi Quốc Chiều - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu và chỉ đạo kỳ thi, Thầy nhiệt liệt chúc mừng các em HSSV đã hoàn thành tốt các nội dung của khóa học và căn dặn các em bình tĩnh, tự tin thực hiện tốt các nội dung thi tốt nghiệp đồng thời đề nghị các thầy cô giáo trong Hội đồng thi, Ban coi thi và chấm thi thực hiện đúng chức trách được giao, công bằng, khách quan, nghiêm túc trong đánh giá kết quả thi và đặc biệt phải tuyệt đối đảm bảo an toàn trong khi thi, Thầy cũng gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các thầy cô giáo, các em HSSV và chúc kỳ thi tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp. Trong phần khai mạc, đại diện hội đồng tốt nghiệp năm 2021 ThS. Lê Quang Thái – Trưởng Phòng ĐT,QLKH&HTQT công bố các Quyết định thành lập Hội đồng thi, các tiểu ban giúp việc cho Hội đồng thi tốt nghiệp và công bố quyết định danh sách 120 em HSSV đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp năm 2021.

 

.

 

Đại diện HSSV các khoa tặng hoa tri ân các thầy cô

 

 

Để bày tỏ lòng biết ơn thầy cô trong những năm học tập tại trường, SV Hoàng Thị Lan – lớp Quản lý văn hóa K13 đại diện 120 HSSV tốt nghiệp năm 2021 có lời phát biểu tri ân cũng như cảm xúc của mình cũng như các bạn vào ngày trọng đại này đồng thời cùng các bạn có bó hoa tươi thắm gửi tới các thầy cô giáo bày tỏ lòng biết ơn công lao dạy học của các thầy cô giáo trong suốt quá trình học tập tại trường.

 

Để cho kỳ thi diễn diễn nghiêm túc, đúng quy trình, TS. Nguyễn Thị Yến Nga - Trưởng Phòng KT&ĐBCLGD đã quán triệt nội quy phòng thi, quyền và trách nhiệm của cán bộ coi thi cũng như cũng như các em học sinh viên tham dự kỳ thi, ngoài việc thực hiện nghiêm túc quy chế thi, các thầy cô và các em HSSV phải tuân thủ thực hiện đầy đủ quy định 5K (khai báo ý tế, khử khuẩn, khẩu trang, khoảng cách, không tập trung đông người) cùng đồng hành phòng chống dịch Covid-19.

 

 

 

Lịch thi tốt nghiệp diễn ra liên tục trong 5 ngày (28/6-02/7/2021), chi tiết lịch thi được công bố trên website, fapage và tại bảng tin của nhà trường. Ngay sau lễ khai mạc các em HSSV tham gia dự thi ngay trong sáng ngày 28/6/2021  theo kế hoạch thi tốt nghiệp đã được phê duyệt.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây