TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc trao máy tính bảng cho HSSV theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc trao máy tính bảng cho HSSV theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc trao máy tính bảng cho HSSV theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động; Công văn số 4407/UBND-KGVX ngày 14/9/2021 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Thực hiện công văn số 3159/SLĐTBXH-GDNN ngày 18/10/2021 của Sở Lao động TB&XH-giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên về việc thống kê, rà soát số liệu HSSV được hỗ trợ thiết bị học trực tuyến trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm giúp đỡ những HSSV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (hộ nghèo, hộ cận nghèo) đang thiếu điều kiện học tập trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc đã rà soát, chọn ra được 15 HSSV nhận máy tính bảng. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, gửi gắm tình cảm, sẻ chia sâu sắc của UBND tỉnh Thái Nguyên và các tổ chức, cá nhân với tinh thần “tương thân tương ái” hết sức nhân văn cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

 

Vào 9h sáng này 23 tháng 02 năm 2022 trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc tổ chức trao 15 máy tính bảng cho HSSV. Tới dự có đồng chí:

1.    Đ/c Vương Văn Chung – Phó hiệu trưởng nhà trưởng

Cùng các đồng chí trưởng, phó phòng khoa và 15 HSSV.

Sau khi trao máy tính bảng cho HSSV. Đại diện Ban giám hiệu, đồng chí Vương Văn Chung – Phó hiệu trưởng đã phát biểu động viên, nhắc nhở HSSV khi nhận máy tính các em cần khai thác sử dụng đúng mục đích, phục vụ cho việc học tập và các việc chính đáng.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” được xây dựng và triển khai với mục đích hỗ trợ các em HSSV đặc biệt là các em đang ở vùng dịch có hoàn cảnh khó khăn (hộ nghèo, hộ cận nghèo). Chương trình thể hiện tinh thần nhân ái, đề cao giá trị tốt đẹp của người Việt Nam góp phần đưa chúng ta tới cuộc sống Internet, phát triển khoa học trong giáo dục, nâng cao dân trí, mở mang tri thức xã hội nhất là phát triển xã hội số.

Thay mặt nhà trường gửi lời cảm ơn tới Ủy Ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên, Sở Lao động, Thương binh & Xã hội - Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên, các nhà hảo tâm đã quan tâm, giúp đỡ những HSSV khó khăn để có điều kiện học tập tốt hơn.

Đại diện cho HSSV được nhận máy tính bảng, sinh viên Hà Thị Hương Nhài – Lớp CĐ Quản lý văn hóa K14 đã gửi lời cảm ơn tới các đoàn thể ban, ngành, Ban giám hiệu nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các em, em cũng xin hứa sẽ sử dụng máy tính bảng vào đúng mục đích và có ý nghĩa.

 

 

 

Đây là việc làm rất kịp thời trong giai đoạn đại dịch covid-19 đang diễn ra phức tạp tại Thái Nguyên, hiện nay các môn học đại cương và cơ sở ngành đang được triển khai học theo hình thức trực tuyến, chỉ một số các giờ học thực hành mang tính chất cá nhân tổ chức học trực tiếp, với sự kết hợp song song như vậy vừa đảm bảo được kế hoạch học tập đề ra cũng như thực hiện công tác phòng chống dịch an toàn.

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây