TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Sở GDĐT tỉnh Thái Nguyên kiểm tra thực hiện phòng chống covid-2019 tại trường CĐ VHNT Việt Bắc

Sở GDĐT tỉnh Thái Nguyên kiểm tra thực hiện phòng chống covid-2019 tại trường CĐ VHNT Việt Bắc

Sở GDĐT tỉnh Thái Nguyên kiểm tra thực hiện phòng chống covid-2019 tại trường CĐ VHNT Việt Bắc

Chiều ngày 27/02/2020, Sở giáo dục và Đào tạo Tỉnh Thái Nguyên đã có cuộc kiểm tra nền nếp dạy và học, phòng chống dịch Covid-2019 tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc.

 

 

 

Thực hiện quyết định số 163/QĐ-SGDĐT tỉnh Thái Nguyên ngày 24/2/2020 về việc Cử đoàn cán bộ, chuyên viên kiểm tra nền nếp dạy và học, phòng chống dịch Covid-2019 tại trường CĐ VHNT Việt Bắc, Đoàn kiểm tra gồm có Đ/c Nguyễn Mạnh Sơn – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT – Trưởng đoàn; Đ/c Nguyễn Văn Khiêm – Trưởng phòng GDCN-GDTX – Phó đoàn cùng các đ/c Nguyễn Ngọc Hưng – CV phòng GDCN-GDTX và bà Mã Kiều Nhi – CV phòng GDCN-GDTX; Về phía Nhà trường có NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng cùng các đ/c là lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn.

Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra đã trực tiếp kiểm tra các nội dung về quy trình thực hiện đào tạo thường xuyên và các phương án phòng chống dịch Covid-2019. Việc kiểm tra nền nếp dạy và học là hoạt động thường niên của từng học kỳ nhằm thúc đẩy việc thực hiện các quy định của ngành giáo dục đối với đào tạo thường xuyên, đặc biệt trong các trường chuyên nghiệp. Qua kiểm tra đã cho thấy, việc ghi chép sổ sách, sổ quản lý và các quy trình đào tạo của nhà trường đã được thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và theo đúng quy định, hướng dẫn của Sở giáo dục và đào tạo Tỉnh Thái Nguyên.

Đối với việc phòng chống dịch Covid-2019 và các khâu chuẩn bị sẵn sàng tiếp nhận HSSV quay trở lại trường học đã được nhà trường chuẩn bị kỹ càng: Phun 03 đợt thuốc khử trùng với số lượng thuốc 3.5kg trên tổng diện tích hơn 16.000m2; Sẵn sàng 50 lọ nước sát khuẩn khô phát cho các phòng, khoa chuyên môn, dung dịch phun khử khuẩn bề mặt; Sẵn sàng 100 bánh xà phòng Lifeboy cấp phát cho các phòng khoa chuyên môn, phòng ở ký túc xá; Sẵn sàng 05 hộp găng tay y tế để phục vụ công tác vệ sinh môi trường; Dự phòng 12 chiếc nhiệt kế thủy ngân chuẩn bị công tác đo thân nhiệt khi học sinh, sinh viên trở lại trường học; Trang bị 1 nhiệt kế hồng ngoại; Dự phòng được 200 khẩu trang y tế; Trực liên tục trong các ngày làm việc nhằm theo dõi, quản lý tốt sức khỏe của HSSV, CBGV; Lưu giữ đường dây nóng trung ương (19003228) và Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên (0913.394 495) theo phương án khi phát hiện CBGV, HSSV có biểu hiện mắc bệnh Covid-2019 sẽ đưa đến khu cách ly của Tỉnh theo hướng dẫn; Sửa chữa khu vệ sinh, lắp đặt hệ thống vòi nước rửa tay có trang bị xà phòng, nước sát khuẩn.

Đoàn kiểm tra đã đi thực tế kiểm tra cụ thể từng khâu và có kết luận Nhà trường hoàn thành tốt nền nếp dạy và học đối với khối giáo dục thường xuyên, và công tác phòng, chống dịch Covid-2019 được chuẩn bị đúng hướng dẫn của Bộ, Ngành, Tỉnh. Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục duy trì các hoạt động, nhằm giữ gìn sức khỏe cho toàn thể CBGV và HSSV nhà trường, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây