TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Rộn ràng không khí nhập học các em HSSV khóa mới năm học 2019 – 2020 tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc

Rộn ràng không khí nhập học các em HSSV khóa mới năm học 2019 – 2020 tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc

Rộn ràng không khí nhập học các em HSSV khóa mới năm học 2019 – 2020 tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc

Sáng ngày 06/08/2019, tại hội trường B, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức tiếp đón và làm thủ tục nhập gần 300 tân Học sinh, Sinh viên năm học 2019 - 2020 gồm:

Trình độ Cao đẳng: Quản lý văn hóa K14; Thanh nhạc K13

Trình độ Trung cấp: Biểu diễn nhạc cụ phương tây, truyền thống K40; Nghệ thuật biểu diễn múa dân gian dân tộc K27; Hội họa K26; Vẽ thiết kế mỹ thuật có sự trợ giúp bằng máy tính K2; Du lịch K2; Kỹ thuật chế biến món ăn K2; Văn hóa quần chúng K29; Biên tập và dàn dựng ca múa nhạc K2; Nghệ thuật biểu diễn dân ca K1

 

.

 

Ngay từ đầu giờ sáng khu vực tiếp nhận tân HSSVchủ yếu ở các tỉnh khu vực Đông Bắc về nhập học được bố trí ở nơi rộng rãi, thoáng mát, thuận tiện cho HSSV và phụ huynh khi làm thủ tục nhập học.

 Nhà trường cũng đã bố trí khu vực giải quyết thủ tục đăng ký ở KTX cho tân HSSV trong ngày nhập học để giúp các em nhanh chóng ổn định chỗ ở, yên tâm bước vào năm học mới.

Dù ban đầu đôi chút ngại ngùng, bỡ ngỡ khi lần đầu bước vào ngôi trường mới nhưng tất cả các em đều tràn đầy háo hứng phấn khởi. Được sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình, cách làm việc chuyên nghiệp trong công tác nhập học của các anh, chị tình nguyện viên, cán bộ chuyên viên các phòng Công tác Học sinh sinh viên;phòng Đào tạo, quản lý khoa học và hợp tác quốc tế; Phòng hành chính tổng hợp cùng các giáo viên chủ nhiệm khóa mới của Nhà trường đã giúp tân học sinh sinh viên, phụ huynh nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình và thời gian quy định.

 

.

 

Trong quá trình thực hiện thủ tục nhập học, các bậc phụ huynh và các em Tân HSSV cũng được sự hỗ trợ rất lớn từ đội thanh niên tình nguyện của Nhà trường, các bạn đã được hướng dẫn cụ thể từng bộ phận làm việc cũng như hướng dẫn thủ tục nhập ký túc xá, nơi ăn uống và sinh hoạt trong nhà trường.

 Sau khi nhập học, các em sẽ được làm quen dần với môi trường học tập mới thông qua tuần sinh hoạt chính trị công dân sinh viên đầu khóa, được tổ chức từ ngày 08/08/2019 đến ngày 10/08/2019 tại Hội trường B của Nhà trường.

Chúc các em tân sinh viên nhanh chóng ổn định tư tưởng, có tư thế vững vàng, ý chí phấn đấu vượt qua mọi khó khăn gian khổ để học tập và rèn luyện dưới mái Trường  Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Việt Bắc, với lịch sử hơn 55 năm xây dựng và phát triển, để trở thành những người cán bộ văn hóa tương lai vừa hồng vừa chuyên , góp phần trong phong trào văn hóa văn nghệ ngày càng phát triển./.   


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây