TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Hội nghị tổng kết công tác thi đua khối các trường Cao đẳng, Trung cấp thuộc bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Hội nghị tổng kết công tác thi đua khối các trường Cao đẳng, Trung cấp thuộc bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Hội nghị tổng kết công tác thi đua khối các trường Cao đẳng, Trung cấp thuộc bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Trong 2 ngày 22,23/11/2019 tại Trường Cao đẳng Trang trí Mỹ thuật Đồng Nai đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua khối các trường Cao đẳng, Trung cấp thuộc bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Phùng Huy Cẩn - Vụ Trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Đại diện lãnh đạo Vụ đào tạo – Bộ VHTTDL, đại diện 13 trường Cao đẳng và Trung cấp thuộc Bộ VHTTDL.

 

 

 

Trong năm 2019, được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Vụ Thi đua, Khen thưởng cùng với sự nỗ lực trong công tác của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các đơn vị trong Khối, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã đổi mới về nội dung, hình thức và phương thức hoạt động, phát triển mạnh mẽ, đi vào chiều sâu, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo.

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Phùng Huy Cẩn - Vụ Trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Đại diện lãnh đạo Vụ đào tạo – Bộ VHTTDL đánh giá cao những kết quả đạt được của các trường trong năm học 2018-2019 của khối các trường Cao đẳng và Trung cấp thuộc Bộ. Khối các trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trên lĩnh vực đào tạo văn hóa, nghệ thuật và du lịch. Đồng thời nhấn mạnh các trường cần phải tiếp tục đẩy mạnh các phòng trao thi đua cũng nhau đoàn kết, học hỏi cùng phát triển qua đó góp phần đẩy mạnh sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch phát triển bền vững hiệu quả. 

Phong trào thi đua được phát động rộng rãi ngay từ đầu năm, đề ra kế hoạch và các chỉ tiêu phấn đấu. Các đơn vị thành viên trong Khối đã cụ thể hóa nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của đơn vị. Các phong trào thi đua đã tạo khí thế sôi nổi, gắn liền với nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời cũng động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Lãnh đạo các đơn vị trong Khối luôn quan tâm chỉ đạo công tác thi đua khen thưởng của đơn vị và tích cực đóng góp ý kiến vào các dự thảo kế hoạch, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Khối. Việc xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến cũng được các đơn vị quan tâm triển khai thực hiện, coi đó là nội dung quan trọng nhằm động viên tinh thần, cổ vũ nêu gương "người tốt, việc tốt", góp phần tạo động lực thúc đẩy đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đa số các đơn vị đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra từ đầu năm 2019. Những thành tích đạt được của các đơn vị trong Khối đã góp phần vào thành tích chung và phát triển kinh tế - xã hội của các đơn vị trong Khối nói riêng và của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung.

Căn cứ vào các nội dung, tiêu chí và kết quả bình bầu thi đua năm 2019, Khối thi đua các Trường Cao đẳng và Trung cấp đã thống nhất đề nghị Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét trao tặng:

1. Cờ chính phủ cho Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang

2. Cờ Bộ VHTTDL cho Trường

- Cao đẳng Trang trí Mỹ thuật Đồng Nai

- Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

- Trung cấp Múa Thành phố Hồ Chí Minh

- Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam

- Cao đẳng Du lịch Vũng tàu

Cũng tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã bầu Khối trưởng Khối thi đua năm 2020 là Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang làm Trưởng khối và Trường Cao Đẳng Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc làm phó khối.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây