TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Hân hoan ngày gặp mặt đầu xuân và ra quân sau kỷ nghỉ tết âm lịch Nhâm Dần 2022

Hân hoan ngày gặp mặt đầu xuân và ra quân sau kỷ nghỉ tết âm lịch Nhâm Dần 2022

Hân hoan ngày gặp mặt đầu xuân và ra quân sau kỷ nghỉ tết âm lịch Nhâm Dần 2022

Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 14/02/2022, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức buổi Gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022 và chính thức quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết âm lịch Nhâm Dần 2022.

 

 

 

Tham dự buổi gặp mặt gồm có Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn và toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động trong Nhà trường. Đây là hoạt động thường niên đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi dịp tết đến xuân về.

Tại buổi gặp mặt, NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại –  Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong Nhà trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng. Đồng chí ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể cán bộ, giảng viên Trường đã đạt được trong năm 2021 vừa qua. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Đ/c Đỗ Quang Đại kêu gọi toàn trường phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn ra rất phức tạp tại Thái Nguyên, số lượng F0, F1 ngày một tăng cao nên việc thực hiện các kế hoạch đề ra là vấn đề được thầy Hiệu trưởng đặc biệt quan tâm, vừa giữ gìn sức khỏe thầy và trò, vừa thực hiện nhiệm vụ dạy và học với mục tiêu hoàn thành kế hoạch đặt ra.

Cũng tại buổi gặp mặt, Thầy Hiệu trưởng đã nhắc lại một số nhiệm vụ trọng tâm của năm học trong đó nhấn mạnh tới các vấn đề: hoàn thành mục tiêu công tác trong các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, đảm bảo chất lượng đào tạo, công tác HSSV, chuyển đổi số, …; thực hiện công tác tuyển sinh đạt kết quả cao; thi đua dạy tốt, học tốt trong toàn trường chào mừng các ngày lễ kỷ niệm;

Trong không khí đất trời vào xuân với thời tiết đẹp đồng thời là ngày làm việc đầu tiên của năm mới với khí thế mới, không gian ấp áp, tràn ngập tiếng cường là động lực để toàn thể CBGV nhà trường phấn đấu đoàn kết, hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2022.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây