TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Công đoàn trường CĐVHNT Việt Bắc tổ chức thành công giải cầu lông cho CBGV năm 2021

Công đoàn trường CĐVHNT Việt Bắc tổ chức thành công giải cầu lông cho CBGV năm 2021

Công đoàn trường CĐVHNT Việt Bắc tổ chức thành công giải cầu lông cho CBGV năm 2021

Căn cứ kế hoạch hoạt động công tác Công đoàn Trường CĐ VHNT Việt Bắc và kế hoạch tập luyện, thi đấu thể thao ngày 02/11/2021 của Ban chấp hành Công đoàn nhà trường phát động tới toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong nhà trường đã được Ban Giám hiệu nhà Trường phê duyệt và ủng hộ. Đây là một hoạt động thiết thực được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 56 năm ngày thành lập trường CĐ VHNT Việt Bắc (11/11/1965 - 11/11/2021) và Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021.

Giải thi đấu cầu lông diễn ra trong thời gian 02 ngày là 12 và 13 tháng 11 năm 2021 tại nhà thi đấu đa năng của trường CĐ VHNT Việt Bắc. Hoạt động bề nổi này đã thu hút được số lượng đông đảo các đồng chí cán bộ  là giảng viên, nhân viên hiện đang là thành viên công đoàn thuộc các Phòng chức năng, Khoa chuyên môn tham dự. Trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu, tất cả các vận động viên đều có tinh thần vui vẻ, hào hứng tập luyện và tham gia thi đấu tự tin, nghiêm túc, có tính giao lưu học hỏi về kĩ thuật thi đấu và rèn luyện về sức khoẻ thể chất, tăng cường giao lưu, xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa các đồng nghiệp trong nhà trường.

Từ khi bắt đầu xây dựng kế hoạch, Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ Ban Giám Hiệu nhà trường, các đơn vị trong trường, cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên đến từ các tổ công đoàn trong suốt thời gian tập luyện và thi đấu.

Các nội dung thi đấu gồm: Đôi nam; Đôi nữ ; Đôi nam - nữ; Cơ cấu giải thưởng gồm: 03 giải Nhất; 03 giải Nhì; 06 giải Ba; cùng các Giải Khuyến Khích. Ban tổ chức cuộc thi do đồng chí Trần Tám Thân - Chủ tịch Công đoàn nhà làm trưởng ban, chịu trách nhiệm giao nhiệm vụ tới các đồng chí trong ban tổ chức và các thành viên hỗ trợ cuộc thi đảm nhiệm vào các vị trí : Trọng tài, thư kí và phục vụ… Các tổ công đoàn sau khi nhận được kế hoạch đã thành lập đội thi đấu và có kế hoạch tập luyện cụ thể.

Sau hai ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích tới các vận động viên đạt giải. Kết quả cụ thể như sau:

- Giải nhất : 03 giải (Đôi nam khoa Nghiệp vụ VH và Du lịch:  đ/c Phạm Trung Dũng, Nguyễn Hoàng Hiệp; Đôi nữ phòng Hành chính Tổng hợp: đ/c Nguyễn Thị Nhàn, Lê Thu Hường; Đôi nam nữ Phòng Hành chính Tổng hợp: đ/c Nguyễn Tuấn Giang, Lê Thu Hường).

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Hiệu trưởng Nhà trường trao giải Nhất cho các đội tham gia giải

 

- Giải Nhì: 03 giải (Đôi nam khoa Âm nhạc: đ/c Nguyễn Minh Trọng, Bế Ngọc Đức; Đội nữ khoa KTCB&CSN và phòng CTHSSV: đ/c Trần Thị Hiếu, Nguyễn Thị Yến; Đôi nam nữ phòng ĐT,NCKH&HTQT: đ/c Đặng Anh Tú, Trần Thanh Ngà).

 

.

 

ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng, Đ/c Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng trao giải Nhì cho các đội tham gia giải

 

- Giải Ba: 06 giải dành cho các đơn vị:

Đôi nam: 02 giải

+ Đồng chí: Đặng Anh Tú- Lê Quang Thái: Phòng ĐT và NCKH;

+ Đồng chí: Phạm Quốc Khánh–Nguyễn Mạnh Hoàn -Phòng HC tổng hợp

Đôi nữ: 02 giải

+ Khoa Âm nhạc: Đồng chí Lục Thị Mùi-Lê Quỳnh Nga.  

+ Khoa NV VH và DL:–Đ/C: Trương Thị Bình-Nguyễn Thị Tuyết Nhung.

Đôi nam-nữ: 02 giải

+ Khoa KTCB+Phòng CT HSSV: Đ/c Trần Thị Hiếu+Phùng Anh Dũng.

+ Khoa Âm nhạc: Đồng chí : Nguyễn Việt Cường + Lê Quỳnh Nga

Giải Khuyến Khích: 02 giải

+ Đôi nam nữ:  Đồng chí Trần Trung Hiếu + Nguyễn Thị Thoa (Khoa Nghiệp vụ  VH và DL) 

+ Đôi nam nữ:  Đồng chí Hoàng Thiện Thực + Nguyễn Thị Thanh Mai (Khoa Múa).

 

.

 

Các đ/c tham gia giải chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban tổ chức

 

Giải thi đấu Cầu lông diễn ra giữa các vận động viên với vai trò là các công đoàn viên tích cực trong nhà trường đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Hoạt động thể chất lành mạnh, vui vẻ tạo tiền đề cho sự phát huy hơn nữa hoạt động thể dục thể thao đối với cán bộ công chức trong nhà trường, hướng tới phát triển toàn diện về Trí, Thể, Mỹ để góp phần vào công cuộc đào tạo và xây dựng Nhà trường ngày thêm vững mạnh.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây