TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia giải chạy việt dã Tiền phong tỉnh Thái Nguyên năm 2023

Ngày 25/3, tại TP. Thái Nguyên đã diễn ra các nội dung thi đấu Giải Chạy việt dã Tiền phong và Giải Chạy tập thể tỉnh Thái Nguyên năm 2023.
Tập thể vận động viên tham gia tại giải chạy

Tập thể vận động viên tham gia tại giải chạy

Tham dự giải năm nay có 40 đoàn vận động viên (VĐV) thuộc các đội tuyển đến từ các huyện, thành phố, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp, trường học, các đơn vị lực lượng vũ trang và các câu lạc bộ thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Giải đã quy tụ được 943 vận động viên tham gia tranh tài, trong đó Giải Chạy tập thể có 22 đội với 682 VĐV tham gia, Giải Chạy việt dã Tiền phong có 18 đội với 261 VĐV tham gia.
Nội dung thi đấu bao gồm: Môn chạy tập thể, tổ chức thi đấu với 02 nội dung: Đồng đội nhóm 1, dành cho khối các trường Trung học phổ thông, Trung học cơ sở và các câu lạc bộ thể dục thể thao trong tỉnh; đồng đội nhóm 2, dành cho khối các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, lực lượng vũ trang và các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Môn chạy việt dã, tổ chức thi đấu với 04 nội dung: Nữ trẻ, cự ly 3.500 m; nam trẻ, cự ly 5.000 m; nữ vô địch, cự ly 5.000 m; nam vô địch, cự ly 8.000 m.
Tham dự giải chạy lần này, trường CĐ VHNT Việt Bắc có 03 sinh viên lớp Cao đẳng thanh nhạc K16 tham gia ở nội dung 8.000m. Mặc dù không đạt trong hạng mục giải nhưng các em tham gia đã cố gẵng nỗ lực không ngừng để về đích. Bên cạnh đó các bạn cùng lớp cũng ra động viên tinh thần để vận động viên của Nhà trường hoàn thành được phần thi của mình.



Các bạn SV tham gia giải chạy cùng các cổ động viên của Trường

Chương trình được tổ chức nhằm thiết thực các ngày lễ lớn. Động viên đông đảo tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên tham gia tập luyện thể dục thể thao hưởng ứng cuộc vận động  “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” để nâng cao sức khỏe phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của Nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân và trong khối các trường học.
 

Tác giả: Đoàn Minh Thành – Phòng KT&ĐBCLGD

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây