TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Vui tết thiếu nhi cùng con CĐV trường CĐ VHNT Việt Bắc

Vui tết thiếu nhi cùng con CĐV trường CĐ VHNT Việt Bắc

Vui tết thiếu nhi cùng con CĐV trường CĐ VHNT Việt Bắc

Hòa chung không khí nhộn nhịp trong cả nước đón chào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, được sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường, tối ngày 01/6/2022, Công Đoàn trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức chương trình gặp mặt và trao thưởng cho các cháu thiếu nhi là con em CBCNVC LĐ trường CĐ VHNT Việt Bắc có thành tích học tập cao năm học 2021-2022 nhân dịp Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/6 với thông điệp “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”.

 

.

 

Đ/c Bùi Quốc Chiều và Đ/c Vương Văn Chung trao phần thưởng cho con CBGV nhà trường đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021 – 2022

 

Đây cũng là một ngày để các cháu có 1 sân chơi thú vị, lành mạnh, có một ngày thật vui và hạnh phúc bên bố mẹ và bạn bè. Buổi gặp mặt là toạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tăng cường sự gắn kết của các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của viên chức, người lao động tại trường CĐ VHNT Việt Bắc.

Đến tham dự chương trình với các cháu có đồng chí Bùi Quốc Chiều - Phó Bí Thư Đảng Bộ, phó hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí Lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn, các cháu thiếu nhi, nhi đồng cùng cán bộ là bố mẹ của các cháu là CĐV trong nhà trường.

Sau phần tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó Chủ tịch công đoàn - Trưởng ban nữ công nhà trường lên phát biểu chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Bên cạnh công tác tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi, chương trình cũng có những món quà tặng cho 65 cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021 – 2022 ( trong đó có 02 cháu đạt giải cấp tỉnh; 26 cháu hoàn thành xuất sắc;  21 cháu đạt học sinh giỏi; 16 cháu đạt học sinh tiên tiến).

 

.

 

Tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu ngày 1/6/2022

 

Chương trình 1/6 lần này có phần đặc biệt bởi các tiết mục vô cùng đặc sắc của con cán bộ nhà trường, được xây dựng công phu, tỉ mỉ và tập luyện kỹ càng bởi chính bố mẹ là cán bộ, giảng viên nhà trường. Qua phần biểu diễn của các tiết mục cho thấy các CBGV nhà trường không chỉ hoàn thành tốt công việc cơ quan mà việc dạy con và thổi cho con những đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Sự rèn luyện ấy được thể hiện bởi kỹ năng xử lý sân khấu, kỹ năng chơi đàn, hát, trống,..  

Tổ chức tế thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên quan trọng đối với Công đoàn trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc, đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm mà còn giúp cán bộ, đoàn viên trong cơ quan thêm gắn bó và tự hào về truyền thống trong nhà trường đối với cán bộ, đoàn viên trong việc chăm sóc thế hệ trẻ tương lai của đất nước./.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây