TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Tưng bừng chương trình nghệ thuật Chào Xuân 2020

Tưng bừng chương trình nghệ thuật Chào Xuân 2020

Tưng bừng chương trình nghệ thuật Chào Xuân 2020

Hòa cùng với không khí đón chào năm mới 2020, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, Tối ngày 31 tháng 12 năm 2019, tại Hội trường B, Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Chào xuân 2020” do Đoàn trường tổ chức.

 

 

 

Tới dự chương trình về phía khách mời có: PGS.TS. Trần Thị Việt Trung - Hội trưởng Hội Tri thức Tỉnh Thái Nguyên; Đ/c Ngô Ngọc Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Khoa học – ĐHTN. Về phía nhà trường có sự hiện diện của: NGƯT. ThS Đỗ Quang Đại – Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Bùi Quốc Chiều - Phó Hiệu trưởng, Các thầy cô lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn, cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường cùng toàn thể các em học sinh, sinh viên đang học tập tại Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc.

Chương trình nghệ thuật “Chào xuân 2020” đã mang đến không khí sôi nổi, phấn khởi trước thềm năm mới. Chương trình gồm 16 tiết mục, với các thể loại ca múa nhạc hấp dẫn đã thu hút được các thầy cô và các bạn học sinh sinh viên đến cổ vũ. Với sự nhiệt huyết của Ban chấp hành Đoàn trường, toàn thể Đoàn viên thanh niên hưởng ứng chương trình với đúng tinh thần của tuổi trẻ. Mỗi Chi đoàn từ các Khoa đều đăng ký các tiết mục tham gia với nhiều hình thức biểu diễn khác nhau như: Đơn ca, song ca, hát múa tập thể, múa, nhảy, biểu diễn nhạc cụ… và đặc biệt là sự thể hiện tài năng của các thành viên trong dàn nhạc học sinh đến từ Khoa Âm nhạc.

Trong chương trình nghệ thuật chào xuân 2020, các ca khúc hát, múa được dàn dựng tỉ mỉ xoay quanh chủ đề mừng xuân, ca ngợi quê hương đất nước, sức trẻ trong quá trình học tập, rèn luyện xây dựng đất nước. Điều đặc sắc trong chương trình mang đến ngày năm mới đó là sự giao lưu từ các khoa thể hiện tài năng của mình một cách tự tin trên sân khấu, từ khoa Âm nhạc được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đến khoa Múa với những tiết mục nhảy múa sôi động cuốn hút, khoa Nghiệp vụ Văn hóa Du lịch thể hiện những ca khúc trẻ trung, mới mẻ của mùa xuân thì khoa Mỹ thuật cũng tự tin với tiết mục của mình đó là sự kết hợp giữa tiếng hát và tiếng đàn ghi ta. Qua đó cho thấy các bạn khoa Mỹ thuật không những chỉ tập chung vào chuyên môn chính với cây cọ vẽ mà còn mạnh dạn tham gia thể hiện những tác phẩm âm nhạc đầy tài năng.

Tuổi trẻ là thế luôn nhiệt huyết, hết mình với mọi nhiệm vụ. Dù tiết trời của những ngày cuối năm có lạnh nhưng cũng không thể cản được sự háo hức, nhiệt tình của sức trẻ, của Đoàn viên thanh niên nhà trường với một đêm nghệ thuật đầy sức sống.

Với mục tiêu tạo không khí học mà chơi – chơi mà học, chương trình không chỉ là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Nhà trường mà còn là một hoạt động rất thiết thực. Đó thực sự là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa nhằm giao lưu học tập chuyên môn giữa các lớp, các khoa trong nhà trường, Chương trình chính là cây cầu nối gắn kết giữa học sinh sinh viên các Khoa trong nhà trường. gắn chặt tình yêu thương, tạo nên ngôi nhà chung Văn hóa nghệ thuật ngày càng tốt đẹp hơn.

Chương trình Chào xuân 2020 đã tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm mới với hy vọng nhiều thành công mới và thắng lợi mới đến với thầy và trò nhà trường trong chặng đường phát triển hướng tới tương lai.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây