TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức mitting cháo mừng 8/3

Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức mitting cháo mừng 8/3

Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức mitting cháo mừng 8/3

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

Để kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, vào sáng ngày 8/3/2018, tại Hội trường B, được sự nhất trí của Ban giám hiệu, Công đoàn trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc tưng bừng tổ chức mít tinh kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ đảm đang, trung hậu, có nhiều đóng góp tài năng, trí tuệ, công sức lao động, góp phần vào sự phát triển của nhà trường và xã hội.

Đến dự chương trình kỷ niệm có đ/c Ngô Thị Lan – Phó Trưởng ban tuyên giáo – nữ công Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên, đ/c Vương Văn Chung – Phó Bí thư đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng trường CĐVHNT Việt Bắc, các đ/c là trưởng, phó phòng, khoa chuyên môn và toàn thể CBGV, HSSV toàn trường tham dự đầy đủ.

 

.

 

Đ/c Ngô Thị Lan – Phó Trưởng Ban tuyên giáo – nữ công LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên đến dự

 

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai – Trưởng ban Nữ công nhà trường lên đọc diễn văn chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8-3. Đồng chí đã nêu bật ý nghĩa của ngày kỉ niệm, vị trí cũng như tầm quan trọng của chị em trong gia đình và xã hội, tổng kết các thành quả chị em phụ nữ trường CĐ VHNT Việt Bắc đạt được trong năm 2017, nêu những tấm gương chị em phụ nữ thành công trong các lĩnh vực, trong nghề nghiệp và trong gia đình, đồng thời động viên chị em cùng nhau phát huy thật tốt tinh thần cũng như truyền thống của phụ nữ Việt Nam: Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang, chủ động hoàn thành tốt công việc cơ quan, gia đình để xứng danh phụ nữ 2 giỏi: "Giỏi việc nước - đảm việc nhà".

Đ/c Bùi Quốc Chiều thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu phát biểu chúc mừng các chị em trường CĐ VHNT Việt Bắc những lời chúc tốt đẹp, cùng xây dựng trường ngày một đoàn kết, vững mạnh hơn.

Những thành công của nhà trường hôm nay, có sự đóng góp không nhỏ của các cán bộ, giảng viên nữ, nối tiếp truyền thống và thành tích của nhà trường, CBGV nữ nhà trường hôm nay đang ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện chung tay xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh hơn.

Nhân dịp này, công đoàn nhà trường đã bình xét được 32 CBGV nữ đạt danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”. Thay mặt Ban Giám hiệu và Công đoàn nhà trường, Đ/c Vương Văn Chung và Đ/c Trần Tám Thân đã trao tặng giấy chứng nhận và quà cho 32 đồng chí.

 

.

 

Các đ/c đạt danh hiệu “Giảm việc nước – Đảm việc nhà” năm 2017

 

Trong năm 2018, với tinh thần trung hậu, bất khuất, đảm đang, các đồng chí tiếp tục cống hiến sức mình trong sự nghiệp đào tạo của nhà trường trong giai đoạn mới hôm nay.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây