TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Tỉnh đoàn Thái Nguyên vinh danh giảng viên, giáo viên, nghệ sỹ trẻ tiêu biểu năm 2019

Tỉnh đoàn Thái Nguyên vinh danh giảng viên, giáo viên, nghệ sỹ trẻ tiêu biểu năm 2019

Tỉnh đoàn Thái Nguyên vinh danh giảng viên, giáo viên, nghệ sỹ trẻ tiêu biểu năm 2019

Tối ngày 24/9/2019 Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên phối hợp tổ chức Đêm nhạc hội “Tôi yêu tổ quốc tôi”, Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Thái Nguyên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 - 2024 và tuyên dương 63 giảng viên, giáo viên, nghệ sỹ trẻ tiêu biểu năm 2019.

 

 

 

Tới dự chương trình có đồng chí Ngô Thế Hoàn - Bí thư tỉnh Đoàn Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Mỹ Linh phó bí thư tỉnh đoàn, đồng chí Mai Hải Trung, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Thái Nguyên cùng đại diện các Bí thư đoàn các tỉnh Cao Bằng, Khánh Hoà, Yên Bái ...đây là chương trình là một trong những hoạt động lớn dành cho thanh niên tỉnh Thái Nguyên, tiêu biểu là những Giảng viên, Giáo viên, Nghệ sĩ trẻ có nhiều đóng góp và thành tích cao trong giai đoạn 2014 - 2019.

Phát biểu tại đêm nhạc và tuyển dương, đ/c Nguyễn Văn Thắng – Bí thư thành đoàn Thái Nguyên đã đề cao sự cống hiến của 63 giảng viên, giáo viên, nghệ sĩ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Trong đó trường cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Việt Bắc vinh dự có 6 giảng viên trẻ xuất sắc đạt danh hiệu “Giảng viên trẻ tiêu biểu trong lĩnh vực văn hoá văn nghệ có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019 gồm:

1. Đồng chí Hoàng Thiện Thực - Nguyên bí thư đoàn trường, Trưởng khoa múa;

2. Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Bí thư đoàn trường, Giảng viên khoa Âm nhạc;

3. Đồng chí Bùi Tiến Thành – Nguyên phó bí thư đoàn trường, Giảng viên khoa Âm nhạc;

4. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Phó bí thư đoàn trường, Giảng viên khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch;

5. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc – UV BCH Đoàn trường, Giảng viên khoa Múa;

6. Đồng chí Vũ Minh Trọng – UV BCH Đoàn trường, Giảng viên khoa Âm nhạc.

Trong những năm gần đây, các đồng chí đã có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động công tác đoàn trường, thành đoàn và Tỉnh đoàn. Đặc biệt là những đóng góp của đồng chí trong việc xây dựng các chương trình nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị thuộc về công tác đoàn, các tiết mục đều được ghi nhận và đạt giải cao trong các cuộc thi, những cống hiến không mệt mỏi luôn luôn nhiệt huyết công hiến sức trẻ cho đoàn thanh niên nhà trường, xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh. Đây là những giảng viên trẻ của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đang là lực lượng nòng cốt về công tác tìm kiếm tài năng, đào tạo nguồn văn hóa nghệ thuật, nhiều giảng viên đã hướng dẫn học sinh sinh viên của mình đạt giải cao cấp tỉnh, và cấp trung ương. Bên cạnh đó, các đồng chí là những tấm gương sáng cho học trò noi theo về tinh thần, thái độ làm việc nghiêm túc trong nghề, là những nghệ sĩ thực sự mang hết sức trẻ của mình cống hiến cho đất nước, xứng danh là người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa.

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết ấy, trong thời gian tới, các đồng chí vẫn đang tiếp tục tỏa sáng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật nước nhà. Xây dựng Nhà trường, công tác đoàn của nhà trường, thành đoàn, tỉnh đoàn ngày một vững mạnh hơn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây