TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Thủ lĩnh công tác Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc

Thủ lĩnh công tác Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc

Thủ lĩnh công tác Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, đ/c Nguyễn Việt Cường – Bí thư đoàn trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn đã có thành tích xuất sác trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 – 2020.

Từ ngày tham gia công tác cán bộ Đoàn, với sức trẻ nhiệt huyết, năng động, gần gũi với Đoàn viên thanh niên, đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc đã luôn công hiến hết mình và không ngừng đưa Đoàn thanh niên của nhà trường gặt hái nhiều thành tích trong những năm học vừa qua. Đồng chí đã tích cực tham gia công tác xây dựng Đoàn, tổ chức các chương trình hoạt động, phong trào của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Ngoài việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy của một nhà giáo,với vai trò là một Bí thư đoàn trường - Thủ lĩnh của Đoàn thanh niên, đồng chí luôn tích cực và đi đầu trong các công tác của đoàn, hội, tham gia, đạo diễn các chương trình nghệ thuật  như: Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội đại biểu Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2019-2024, chương trình nghệ thuật Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc Tỉnh Thái Nguyên gia đoạn 2014-2019, phát động và chỉ đạo các chi đoàn tham gia cuộc thi “Xây dựng video clip tuyên truyền phòng, chống dịch covid-19 trên nền nhạc có lời bài hát Ghen Cô Vy” và tập thể lớp Múa K26 đã đạt giải nhất cấp Thành Phố. Bên cạnh đó đồng chí Việt Cường còn là trưởng nhóm Thanh niên tình nguyện vẽ tranh “Cột điện xanh” do Thành Đoàn tổ chức chào mừng Đại hội Đảng Thành phố Thái Nguyên và hoạt động này đã được đánh giá cao về tinh thần nhiệt tình, sáng tạo, hăng say của Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc.

Song song với các công tác biểu diễn, đồng chí Nguyễn Việt Cường luôn quan tâm, phổ biến, triển khai và thực hiện tốt công tác tuyên truyền kiến thức quốc phòng an ninh, nâng cao trách nhiệm, ý thức bảo vệ chủ quyền đất nước, biên giới hải đảo. Năm học 2019-2020 đồng chí đã tích cực tham gia và triển khai các hoạt động hưởng ứng “Vì biển đảo quê hương “ do Đoàn cấp trên triển khai, phát động. Tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường” trong học sinh, sinh viên.

Việc tổ chức các phong trào phát huy thanh niên trường học trong xây dựng, bảo vệ tổ quốc cũng là mối quan tâm lớn và được đồng chí Việt Cường triển khai sâu rộng trong Đoàn trường, như: Tổ chức các hoạt động tình nguyện tại chỗ, các hoạt động tham gia bảo vệ mội trường, tổng vệ sinh khuôn viên nhà trường, giảng đường, ký túc xá, ứng phó với biến đổi khí hậu, giữ gìn an toàn giao thông, an ninh trật tự hiến máu tình nguyện…. Phát hiện và ngăn chặn các hoạt động truyền bá các thông tin không chính thống, thông tin phản động, phản cảm trên internet, tại trường học, khu vực quang trường học… Triển khai các phòng trào sinh viên 5 tốt, học sinh 3 rèn luyện… cùng với nhiều hoạt động phong trào khác.

Ngoài việc tích cực phát động các phòng trào trong Đoàn Thanh niên nhà trường, đồng chí đã luôn  hoàn thành tốt vai trò tham mưu với Ban Giám hiệu và các phòng ban, khoa chuyên môn trong việc xây dựng và đẩy mạnh vai trò và vị thế của nhà trường.  Với những đóng góp qua các hoạt động phòng trào Đoàn Thanh niên, năm học 2019-2020 đồng chí Nguyễn Việt Cường đã vinh dự được Trung ương Đoàn trao Bằng khen  “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2019 – 2020”.

Qua thời gian, qua hành động, đồng chí Nguyễn Việt Cường – Bí thư đoàn trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc xứng đáng là tấm gương tuổi trẻ cho các thế hệ trẻ nhà trường noi theo, hy vọng sức trẻ đó, tinh thần nhiệt huyết đó sẽ ngày càng được lan toả và là niềm tự hào tạo động lực để Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc phấn đấu, tiếp tục phát huy xây dựng truyền thống Đoàn trường ngày càng vững mạnh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây