TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


SV Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia vòng Bán kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

SV Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia vòng Bán kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

SV Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia vòng Bán kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018” là một hoạt động ngoại khóa nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng dành cho các nữ sinh viên Việt Nam. Đây là hoạt động thiết thực triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo, Cổng Thánh Gióng và công ty Bảo Ninh Investment phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của nhà tài trợ vàng nhãn hàng Trà thanh nhiệt Doctor Thanh, nhà tài trợ bạc ứng dụng di động Tiktok và nhà tài trợ thương hiệu mỹ phẩm MLI.

 

.

 

Đội tuyển thi Tài năng và Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 của Trường CĐ VHNT Việt Bắc

 

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 được bổ sung thêm nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, làm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng. Điển hình là cuộc thi đồng hành “Trường tôi là số 1”: các trường sẽ thực hiện video ngắn phản ánh đời sống sinh viên của nhà trường và cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên. Ngoài ra, cũng có các phần thi phụ để thí sinh bộc lộ khả năng và bản lĩnh trên sân khấu. Các clip tự giới thiệu của thí sinh được coi như một phần thi, giúp thí sinh phô diễn tố chất cũng như học hỏi, rèn luyện khả năng trình diễn trước máy quay. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những video ấn tượng nhất để trao giải.

Ban tổ chức cũng đưa ra hoạt động bình chọn thí sinh trực tuyến, các bạn sinh viên trên cả nước sẽ cùng tương tác và đóng góp trực tiếp vào việc chọn ra những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp của sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp của các thí sinh khi tham gia cuộc thi sẽ được ghi lại và công bố trên mạng xã hội để chương trình ngày càng gần gũi hơn với các bạn sinh viên.  

Vòng bán kết Hoa khôi sinh viên khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Đại học xây dựng, Hà Nội  vào ngày 27/11/2018. Đến dự  đêm khai mạc có sự hiện diện của các vị lãnh đạo, các vị khách quý: Anh Bùi Minh Tuấn -  ủy viên BCH, phó trưởng ban Thanh niên trường học, Phó chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; Anh Hoàng Tuấn Việt - ủy viên Ủy ban trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam – Trưởng ban biên tập cổng tri thức Thánh Gióng , trưởng ban tổ chức cuộc thi và nhiều đại diện của các đơn vị tài trợ cùng đại diện các hội sinh viên các trường Đại học, cao đẳng khu vực miền Bắc.

Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc đã có hai sinh viên được tham dự  vòng Bán kết hoa khôi Sinh viên, đó là:

1. HS Nguyễn Thị Phương Anh – Lớp Trung cấp Nhạc K37B

2. SV Nguyễn Thị Thắm – Lớp Cao đẳng Thanh nhạc K10;

Cùng đồng hành chương trình Hoa khôi sinh viên có 2 sinh viên tham gia phần thi tài năng:

1. SV Nguyễn Thị Ánh – Lớp Cao đẳng Thanh nhạc K11

2. SV Trần Đức Long – Lớp Cao đẳng Thanh Nhạc K10.

Các nữ sinh  đã tham gia các phần thi tài năng, trả lời ứng xử với ban giám khảo và trang phục áo dài. Phần thi tài năng, nhiều thí sinh gây ấn tượng với những tiết mục vô cùng phong phú như: múa, hát, vẽ, ảo thuật, đóng kịch, thuyết trình, hùng biện…Một số thí sinh đã thể hiện tiết mục múa trên nền nhạc quen thuộc về quê hương đất nước cùng những bộ trang phục áo dài, nón lá, nón quai thao được trau chuốt đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh chọn điệu múa đặc trưng của các quốc gia trên thế giới. Tiếp nối phần thi tài năng là phần thi trình diễn trang phục áo dài. Trong bộ áo dài truyền thống, các nữ sinh đã khoe vóc dáng đầy khỏe khoắn và thần thái tươi tắn, rạng ngời.

 

.

 

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên năm 2018 diễn ra với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, với 61 thí sinh khoe tài khoe sắc tại đêm bán kết đến từ các trường Đại học, cao đẳng khu vực miền Bắc. Với sự làm việc nhiệt tình, nghiêm túc và khách quan của Ban Giám khảo gồm PGS. TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng, NSND Minh Hoà, MC. Hoàng Anh Duy; Nhà thiết kế áo dài Tạ Minh Nhân và Nhạc sĩ An Hiếu, vòng Bán kết Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018” đã thành công tốt đẹp, tạo sự lan toả lớn trong xã hội và đã lựa chọn 15 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết của Cuộc thi sẽ kết được tổ chức vào ngày 16/12/2018 tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đoàn các trường Đại học, cao đẳng của tỉnh Thái Nguyên vinh dự có 2 em sinh viên lọt top 15 sẽ tham dự tại đêm Chung kết sắp tới.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây