TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2017 - 2018

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2017 - 2018

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2017 - 2018

Ngày 17/8/2018, Ban chấp hành đoàn tỉnh Thái Nguyên Thái Nguyên và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên đã kết hợp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và Phong trào thanh niên trường học năm học 2017 - 2018.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Ngô Thế Hòa - Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Mỹ Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Hưng Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên, Ban Thường vụ Thành đoàn Thái Nguyên, Bí thư, Phó Bí thư đoàn các Trường THPT, Bí thư, Phó Bí thư đoàn các trường Cao đẳng, Trung cấp Y tế Thái Nguyên cùng cán bộ đoàn đội, phụ trách các cấp học trên địa bàn tỉnh và các em học sinh, sinh viên đạt “học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh năm học 2017 - 2018.

Hội nghị diễn ra nhằm tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học 2017 - 2018, với các bản bảo cáo công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2017 - 2018; Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018 - 2019; Báo cáo công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019 và báo cáo tổng kết chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Sở giáo dục và Đào tạo năm học 2017 - 2018.

Trong năm học vừa qua phong trào Đoàn thanh niên trường học đã được đánh giá cao. Kết quả đạt được: Thực hiện được 1 chương trình và 2 chiến dịch tình nguyện trong đợt hè, triển khai công trình thanh niên “ngôi nhà tình bạn” hỗ trợ xây dựng, tu sửa nhà cho các gia đình học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” đã tổ chức và tham gia các cuoocjt hi, ngày hội sáng tạo, các giải thường, vận động các nguồn lực trong hỗ trợ, phát huy tinh thần sáng tạo của đoàn viên thanh niên. Về phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ tổ quốc” đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong trường học hướng về biên giới, biển, đảo của tổ quốc.

 

.

 

Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen xuất sắc trong công tác tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2017-2018

 

Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học tỉnh Thái Nguyên năm học 2017 - 2018 đã bám sát trọng tâm công tác đề ra. Các mặt công tác của Đoàn trường học dược thực hiện tương đối đồng đều và đạt hiệu quả. Nội dung hoạt động được đổi mới, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên, giáo viên, giảng viên trẻ tham gia.

Hội nghị thảo luận giữa ban điều hành và các đoàn viên thanh niên, cán bộ đoàn các cấp khối trường học rất sôi nổi, thẳng thắn và đưa ra ý kiến sáng tạo, tâm huyết và sát thực với tình hình thực tế của hoạt động đoàn hiện nay.

 

.

 

Các cá nhân nhận danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”

 

Sau phần thảo luận Hội nghị đã tuyên dương học sinh 3 rèn luyện các trường. BCH Đoàn Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc vinh dự được nhận nhận Bằng khen xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào đoàn thanh niên trường học năm 2017 – 2018, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Phó bí thư Đoàn trường vinh dự được nhận bằng khen của tỉnh đoàn, 03 em học sinh, sinh viên vinh dự đạt “học sinh 3 rèn luyện” năm học 2017 – 2018.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào sáng cùng ngày trong bầu không khí vui tươi phấn khởi.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây