TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Hội cựu chiến binh Trường CĐ VHNT Việt Bắc gặp mặt kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Chiều ngày 21 tháng 12 năm 2022, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc gặp mặt Kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và ngày Hội quốc phòng toàn dân 22/12/2022.
Hội cựu chiến binh Trường CĐ VHNT Việt Bắc gặp mặt kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Quang Đại – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Bùi Quốc Chiều – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; đ/c Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng; đ/c Trần Tám Thân – Chủ tịch công đoàn; các đ/c Trưởng các phòng chức năng, đại diện đoàn TNCSHCM cùng toàn thể các đ/c là hội viên Hội Cựu chiến binh Nhà trường.
Tại buổi gặp mặt, đ/c Phạm Quốc Khánh – Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh ôn lại truyền thống 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Sự ra đời của Quân đội ta là một sự kiện lịch sử trọng đại của cách mạng Việt Nam. “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Sự ra đời của Quân đội ta là một sự kiện lịch sử trọng đại của cách mạng Việt Nam. Lần đầu tiên trong lịch sử, giai cấp công nhân và Nhân dân Việt Namcó một Quân đội kiểu mới do Đảng Cộng sản Việt Namvà Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục, rèn luyện và lãnh đạo; một Quân đội mang bản chất giai cấp công nhân, từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu, Anh hùng, dũng cảm, sẵn sàng hy sinh vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì tự do, hạnh phúc của Nhân dân.



Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Quốc Chiều - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh niềm tự hào về những chiến công vĩ đại và truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, trải qua 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Hằng năm cứ đến ngày 22/12 Nhân dân cả nước tổ chức các hoạt động hướng về Quân đội và Quốc phòng, từ các cơ quan đoàn thể, các tổ chức đơn vị cho đến trường học, hay ở các phường, xã cũng mít tinh kỷ niệm. Thông qua các hoạt động này, truyền thống chiến đấu chống giặc bảo vệ Tổ quốc được phổ biến và tuyên truyền sâu rộng đến tất cả các tầng lớp Nhân dân, giáo dục lòng yêu nướctrong đồng bào, khích lệ Nhân dân tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí biểu dương thành tích của Hội Cựu chiến binh nhà trường, trong năm qua; đồng thời chúc mừng, động viên, khích lệ các đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh nhà trường phát huy phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022.



Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Chiến Công – là thành viên hội cựu chiến binh nhà trường cũng phát biểu khẳng định việc học tập noi theo trong mọi lĩnh vực hoạt động và phong trào Hội Cựu chiến binh gương mẫu, trách nhiệm, nhiệt tình, tinh thần yêu nước. Sự kết nối giữa Hội Cựu chiến binh và nhà trường góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Tác giả: Phạm Quốc Khánh – Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây