TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Giao hữu bóng đá giữa Đoàn TNCSHCM trường CĐ VHNT Việt Bắc với Đoàn phường Hoàng Văn Thụ

Giao hữu bóng đá giữa Đoàn TNCSHCM trường CĐ VHNT Việt Bắc với Đoàn phường Hoàng Văn Thụ

Giao hữu bóng đá giữa Đoàn TNCSHCM trường CĐ VHNT Việt Bắc với Đoàn phường Hoàng Văn Thụ

Nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng tháng Thanh niên Việt Nam của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc ; Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Hoàng Văn Thụ; Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2019 và hướng tới Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 – 2024.

 

 

 

Trên tinh thần làm theo lời Bác về ý nghĩa của việc thường xuyên rèn luyện thể dục - thể thao, nâng cao sức khỏe: “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”.  Ngày 20 tháng 3 năm 2019, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc đã lập kế hoạch giao lưu bóng đá với đoàn viên, thanh niên Đoàn phường Hoàng Văn Thụ. Tới dự với trận đấu có các đồng chí lãnh đạo phường Hoàng Văn Thụ, đại diện lãnh đạo trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Việt Bắc và Ban chấp hành Đoàn hai bên; đặc biệt là sự tham gia của các cầu thủ là Cán bộ, giảng viên và học sinh- sinh viên của Nhà trường và sự có mặt của hàng trăm học sinh, sinh viên nhà trường, bạn bè, đồng nghiệp tới động viên, cổ vũ rất nhiệt tình khiến cho các trận đấu vô cùng sôi nổi, hào hứng.

Trước khi trận đấu diễn ra là phần trao hoa và cờ lưu niệm của các đồng chí đại biểu, các cầu thủ và cổ động viên tham dự giải đấu. Sau đó là lời phát biểu của đồng chí Nguyễn Việt Cường- Bí thư Ban chấp hành Đoàn Thanh niên trường. Trận giao hữu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong các đơn vị, cơ quan góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, trận giao hữu còn là dịp chia sẻ, học hỏi và giúp đỡ nhau trong công tác thông tin tuyên truyền, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.  Trận đấu diễn ra sôi nổi với tinh thần thể thao cũng như nhằm giao lưu, gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa cán bộ giảng viên- sinh viên và thanh niên các phường trong thành phố Thái Nguyên. Mỗi hiệp đấu đều khiến các cổ động viên vô cùng hồi hộp, hào hứng và cổ vũ nhiệt tình trên sân, hai đội bóng đã chơi hết mình trên tinh thần fairplay, giao lưu, hữu nghị với những đường bóng đẹp. Kết quả trận có tỉ số hòa 3-3.

 

 

 

Có thể nói điều quan trọng còn lại ở giải đấu không phải là thắng thua hay tỷ số mà ở tinh thần thể thao cũng như sự giao lưu gắn kết, gần gũi tình cảm của thanh niên nhà trường và thanh niên phường Hoàng Văn Thụ. Trận đấu đã để lại ấn tượng sâu sắc và tạo nên một hình ảnh đẹp về phong trào thể dục thể thao của hai đội tham gia giao hữu.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây