TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Gặp mặt lần thứ 2 các Nhà giáo, Hội viên đã dạy học trong thời kỳ kháng chiến

Gặp mặt lần thứ 2 các Nhà giáo, Hội viên đã dạy học trong thời kỳ kháng chiến

Gặp mặt lần thứ 2 các Nhà giáo, Hội viên đã dạy học trong thời kỳ kháng chiến

Ngày 5/11/2018 Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt lần thứ 2 các nhà giáo, Hội viên đã dạy học trong thời kỳ kháng chiến, các Nhà giáo miền xuôi lên dạy học tại tỉnh Thái Nguyên, các nhà giáo ở Thái Nguyên dạy học ở các tỉnh miền núi phía Bắc, nơi giáo dục còn khó khăn hơn Thái Nguyên.

 

.

 

Trong những năm 60 của Thế kỷ trước, các Nhà giáo ở tỉnh Thái Nguyên còn dạy học trong thời kỳ chống Mỹ ở vùng giải phóng miền Nam, ở nước bạn Lào, Campuchia trước ngày 30/4/1975. Cuộc gặp mặt nhằm tri ân đóng góp của các Nhà giáo một thời đất nước còn chiến tranh, gian khó.

Đến dự buổi gặp mặt có thầy Bùi Điệp - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên, các thành viên trong Ban Chấp hành Hội và toàn thể hội viên trong Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên; có thầy Đỗ Quang Đại - Bí thư - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

Chủ tịch Hội cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên ôn lại kỷ niệm những năm tháng khó khăn, gian khó trong thời kỳ chiến tranh,báo cáo những việc làm được trong nhiệm kỳ qua.Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, ngành sư phạm Việt Nam đã đạt được những thành tựu nhất định trong việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân tài. Trong điều kiện kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn, giáo dục đã đi trước một bước, phát triển và nhiều bức phá so với các nước trong khu vực. Có thể nói thành tựu đó là sự đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết, tài năng của các thế hệ thầy cô giáo, trong đó có những nhà giáo là cựu giáo chức.

Trong phần cuối buổi gặp mặt, các thành viên trong Hội Cựu giáo chức đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình và đưa ra nhiều ý kiến góp ý cho công tác hội ngày càng phát triển. Theo đó, Ban Chấp hành Hội cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Nhà trường đến Hội để tổ chức thành công buổi gặp mặt và bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích của Hội trong những năm qua.

Ông Bùi Điệp đã thay mặt Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển hội cựu giáo chức cho 9 hội viên đã có thành tích trong việc xây dựng và phát triển Hội. 5 Hội viên cao tuổi được Công ty TNHH và Thương Mại Thái Hưng tặng quà tri ân. Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên cũng trao kỷ niệm chương cho 03 đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên luôn đồng hành, tạo điều kiện, giúp đỡ Hộihoạt động và phát triển.

Các đại diện của Hội Cựu giáo chức tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sát sao và đúng đắn của Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên, sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong những năm tới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây