TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Gala chào Tân Học sinh, Sinh viên thành công tốt đẹp

Gala chào Tân Học sinh, Sinh viên thành công tốt đẹp

Gala chào Tân Học sinh, Sinh viên thành công tốt đẹp

Tối ngày 26/9/2020, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Gala chào tân Học sinh, sinh viên - Trung thu 2020” như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng cho các bạn tân Học sinh, Sinh viên giúp các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới;

 

 

 

Tham dự chương trình có NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng;  ThS. Vương Văn Chung – Phó hiệu trưởng; Đại diện Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo phòng, khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, Học sinh sinh viên, đặc biệt là sự có mặt của gần 200 Tân học sinh sinh viên tới dự đêm gala.

Với mục đích tổ chức chương trình nhằm tạo điều kiện cho các em HSSV cũ và mới giao lưu, thể hiện tài năng, sức trẻ và lòng đam mê, nhiệt huyết của Học sinh, sinh viên. Đồng thời động viên, khuyến khích, tạo động lực để các em phấn đấu học tập đạt kết quả cao trong năm học 2020 – 2021. “Gala chào tân Học sinh,Sinh viên – Trung thu 2020” đã mang một màu sắc đặc biệt, một không khí sôi động, hấp dẫn cho các bạn học sinh, sinh viên. Mở đầu các bạn học sinh, sinh viên đã vô cùng hào hứng với màn trình diễn của nhóm nhảy hiện đại Angelica.

Để đáp lại tình cảm mà các thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên khóa cũ dành tặng, các bạn tân học sinh, sinh viên đã gửi đến khán giả những ca khúc sôi động với lứa tuổi thanh niên cùng giọng ca đầy nội lực, ca khúc thật sự lôi cuốn và làm nóng sân khấu nhận được  những tràng pháo tay cỗ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Đêm Gala đã thực sự bùng nổ với tiết mục múa lân của các bạn học sinh, sinh viên đến từ câu lạc bộ múa lân của nhà trường. Không gian rộng lớn của sân khấu dường như muốn nổ tung trong không khí vui tươi, phấn khởi. Đây chắc chắn là màn biểu diễn lôi cuốn, bất ngờ và được ngưỡng mộ nhất trong đêm “Gala chào tân Học sinh, Sinh viên – Trung thu 2020”.

 

 

 

Với sự góp mặt của 25 tiết mục đến từ các chi đoàn trong nhà trường, các em đã tự luyện tập, dàn dựng công phu ở các thể loại: đơn ca, tốp ca, múa, nhảy, hát, thời trang… đã mang đến đêm Gala một màu sắc tươi trẻ mang đậm chất sinh viên.

Chương trình là một buổi giao lưu giữa các bạn học sinh, sinh viên  và các bạn tân học sinh, sinh viên. Với các tiết mục được đầu tư công phu, đa dạng, nhiều màu sắc như hát, múa, nhảy, trình diễn thời trang, … cho thấy các bạn học sinh sinh viên vô cùng tài năng, cũng như tinh thần đoàn kết, sự gắn bó giữa các thành viên trong lớp và khoa. Thể hiện sự năng động, sáng tạo, sức trẻ dồi dào, không chỉ trong học tập mà còn ở các hoạt động tập thể chung của lớp, khoa cũng như trong toàn trường. Tinh thần mà chương trình mang lại mong muốn các bạn tân học sinh – sinh viên sẽ luôn cố gắng rèn luyện, ham học hỏi trong học tập và trong các hoạt động của nhà trường.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây