TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi năm 2022

Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi năm 2022

Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi năm 2022

Thực hiện kế hoạch hoạt động đoàn năm học 2021 – 2022, Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc đã đồng hành “Tiếp sức mùa thi” năm 2022 với các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Trong nhiều năm qua, Đoàn trường CĐ Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc luôn đồng hành cùng thí sinh thông qua các hoạt động như tiếp sức mùa thi, tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh, cùng nhiều hoạt động khác. Trong đó tiếp sức mùa thi là một trong nhiều hoạt động đầy ý nghĩa mà áo xanh tình nguyện mang đến cho cộng đồng. Chương trình được thực hiện nhằm giúp đỡ các thí sinh tham dự kì thi THPT quốc gia một cách thành công nhất, an toàn nhất.





Chương trình tiếp sức mùa thi cho học sinh trường sẽ diễn ra 02 ngày tại điểm thi trường THPT Ngô Quyền, cả ngày 07/07 và sáng ngày 08/07/2022. Đội tình nguyện được thành lập gồm 10 đồng chí do đồng chí Vũ Văn Trọng - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Đặng Thị Thu Hằng – Phó bí thư Đoàn trường, cùng các đồng chí ủy viên và đội thanh niên tình nguyện trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia hỗ trợ các em thí sinh dự thi.

Năm 2022, Trường CĐ VHNT Việt Bắc có 105 thí sinh dự thi THPT tại điểm thi Trường THPT Ngô Quyền, cùng với các em, các tình nguyện viên đã hoạt động vô cùng nhiệt tình, hỗ trợ ngay khi thí sinh và phụ huynh cần giúp đỡ, nhắc nhở những quy định trước khi vào phòng thi cho các em.






Sau ngày thi thứ nhất, với môn thi Ngữ văn và Toán các em đã rất phấn khởi với bài thi của mình sau khi đã hoàn thành xong 02 môn thi trong ngày đầu tiên. Ngày mai, các em sẽ thi 2 môn cuối là Lịch sử và Địa lý. Với tinh thần hỗ trợ, đồng hành, các thanh niên tình nguyện là CBGV, HSSV sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các em có được kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia diễn ra tốt đẹp.





Không chỉ là một hoạt động có ý nghĩa với thí sinh, phụ huynh, “Tiếp sức mùa thi” còn là  môi trường phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng của tuổi trẻ Thái Nguyên. Qua đó góp phần xây dựng lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, có kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương.

Hy vọng rằng chương trình tiếp sức mùa thi sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa, sẽ giúp cho thêm nhiều hơn nữa các thí sinh và truyền ngọn lửa nhiệt tình cho thế hệ trẻ – thế hệ thanh niên Việt Nam giàu nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng. Chúc cho các sĩ tử sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng sắp tới đây. 

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây