TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Đ/c Vũ Minh Trọng được tặng danh hiệu thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020

Đ/c Vũ Minh Trọng được tặng danh hiệu thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020

Đ/c Vũ Minh Trọng được tặng danh hiệu thanh niên tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020

Ngày 17/5, tỉnh Đoàn Thái Nguyên đã tổ chức Ngày hội Thanh niên làm theo lời Bác, tuyên dương thanh niên tiên tiến tiêu biểu năm 2020 tại Khu du tích lịch sử ATK Định Hóa.

Nhằm phát hiện, tuyên dương các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2018 – 2020, tạo hiệu ứng lan tỏa và ảnh hưởng tích cực đối với thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh về phong trào thi đua, ngày 17/5/2020 tỉnh Đoàn Thái Nguyên đã tổ chức Ngày hội Thanh niên làm theo lời Bác, tuyên dương thanh niên tiên tiến tiêu biểu năm 2020 tại Khu du tích lịch sử ATK Định Hóa, Thái Nguyên. Đây là hoạt động mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc nhân dịp hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).

Mở đầu chương trình là Lễ dâng hương, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây, 43 cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu và thanh niên tiên tiến xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác đã được tuyên dương tại đây. Các đồng chí là những cán bộ đoàn và thanh niên tiên tiến chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; Có đạo đức tốt; tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, Đội; có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và Nhân dân; là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2018 – 2020.

 

.

 

Đ/c Vũ Minh Trọng vinh dự nhận danh hiệu thanh niên tiên tiến xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác năm 2020

 

Vinh dự và xúc động khi được tuyên dương trong dịp này, trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc có Nhà giáo Vũ Minh Trọng – Giảng viên chuyên ngành thanh nhạc, Phó Bí thư đoàn trường đã được tuyên dương, thầy đã rất vui và bày tỏ: “Đây là thời gian không thể quên được trong quá trình công tác của mình, đây là dịp để bản thân tôi cũng như mọi người được giao lưu, học tập lẫn nhau giữa các cơ sở đoàn trên toàn Tỉnh. Tôi xin cảm ơn Tỉnh đoàn Thái Nguyên, Cảm ơn Ban lãnh đạo nhà trường, các đồng nghiệp, anh em bạn bè đã tạo điều kiện giúp đỡ để tôi hoàn thành nhiệm vụ. Tôi sẽ phải luôn cố gắng phấn đấu hơn nữa, để đóng góp phần nào công sức nhỏ bé của mình xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh, đồng thời xây dựng quê hương Thái Nguyên xứng đáng với trung tâm của khu vực”.

Trong năm học vừa qua, công tác đoàn và thanh niên trường CĐ VHNT Việt Bắc đã có nhiều chuyển biến tích cực, các phong trào được các cấp lãnh đạo quan tâm, tổ chức đoàn vững mạnh và phát triển, điều này phải kể đến sự đóng góp của các đồng chí trong ban chấp hành đoàn trường nói chung và đ/c Vũ Minh Trọng nói riêng. Với tinh thần, thanh niên xung kích tình nguyện, sẵn sàng, tuổi trẻ nhà trường luôn cố gắng phấn đấu tiếp bước các thế hệ đi trước, xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh hơn.

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây