TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Đại hội chi bộ khối văn phòng khóa V nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Đại hội chi bộ khối văn phòng khóa V nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Đại hội chi bộ khối văn phòng khóa V nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Thực hiện Kế hoạch số 03-HD/TƯ ngày 31/03/2022 của Thành ủy Thái Nguyên về việc hướng dẫn Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, nhiệm kỳ 2022 – 2025; Kế hoạch số: 15-KH/ĐU ngày 11/04/2022 của Đảng ủy trường CĐ VHNT Việt Bắc về việc Đại hội chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Chi bộ Khối văn phòng đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ đã qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tiếp tới, đồng thời bầu ra Ban Chi ủy của chi bộ để tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ 2022 – 2025.
 
Tập thể chi bộ Khối văn phòng
 
Đại hội vui mừng được đón tiếp NGƯT. Đỗ Quang Đại - Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Vương Văn Chung - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; Cùng các Đ/c là bí thư các chi bộ: Khối CTHSSV, Giảng viên 1 và Giảng viên 2; Đại diện công đoàn, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong nhà trường cùng toàn thể các đảng viên chi bộ Khối Văn phòng có mặt đầy đủ.
Để đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2022 – 2025, Đ/c Đỗ Thị Thảo, Bí thư chi Bộ - Khối văn phòng nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã thay mặt Chi ủy trình bày Báo cáo chính trị tại Đại hội.
Báo cáo đã nêu rõ bên cạnh những thuận lợi như thường xuyên nhận được sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban giám hiệu, sự đoàn kết trong nội bộ, sự nỗ lực hoàn thiện chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao của mỗi cán bộ, đảng viên… Chi bộ Khối văn phòng cũng phải khắc phục nhiều khó khăn, đó là: số lượng đảng viên ít và có khối lượng công việc nhiều, nhiệm kỳ vừa qua cũng do ảnh hưởng của dại dịch Covid… khiến mỗi cán bộ, đảng viên luôn ở tình trạng quá tải, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao và sự tập trung nghiêm túc. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao, Chi bộ Khối văn phòng đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo chính trị tư tưởng cho đảng viên, cán bộ; lãnh đạo công tác chuyên môn đạt nhiều kết quả tốt; thực hiện tốt công tác tổ chức, xây dựng và phát triển Đảng; lãnh đạo công tác kiểm tra, giám sát; công tác dân vận, đoàn thể và thi đua khen thưởng. Với tinh thần không ngừng phấn đấu vươn lên, Chi bộ khối văn phòng đã đạt được những thành tích đáng khích lệ trên nhiều mặt, đạt Chi bộ trong sạch, vững mạnh.
Thay mặt cho Đảng ủy Trường, NGƯT Đỗ Quang Đại Bí thư Đảng bộ nhất trí cao với Báo cáo chính trị của Đại hội, ghi nhận công tác tổ chức đại hội được thực hiện nghiêm túc, báo cáo - tài liệu được chuẩn bị công phu. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến chỉ đạo đối với Chi bộ, như: các công việc đã hoàn thành tốt, bổ sung những nội dung trong phần thảo luận của các đảng viên trong chi bộ; chuẩn bị tốt các điều kiện về tinh thần, vật chất tham gia cùng nhà Trường thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công và luôn luôn chú trọng tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng và phát triển Đảng viên mới và đổi mới công tác sinh hoạt chi bộ.  Để xứng đáng với một chi bộ đầu tầu với 03 phòng chức năng, chủ chốt của trường. 
Cũng tại Đại hội, các đồng chí đảng viên tham dự đã sôi nổi thảo luận đóng góp vào báo cáo tổng kết và phương hướng của chi bộ trong nhiệm kỳ tới, đồng thời bầu ra cấp ủy mới để lãnh đạo công tác của chi bộ.
  Sau một thời gian chuẩn bị với sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy, với tinh thần làm việc nghiêm túc và ý thức trách nhiệm cao của các đảng viên trong Chi bộ và theo đúng điều lệ. Đại hội đã bầu được Ban Chi ủy mới gồm các đ/c:
1. Đ/c Đỗ Thị Thảo – Phó Trưởng phòng HCTH – Bí thư
2. Đ/c Nguyễn Thùy Dương – Phó Trưởng phòng ĐT,QLKH&HTQT – Phó Bí thư.
3. Đ/c Nguyễn Thị Yến Nga – Trưởng phòng KT&ĐBLCGD - Ủy viên
 
Ban Chi ủy mới chụp ảnh cùng Ban Giám hiệu

Đại hội Chi bộ Khối văn phòng đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước phát triển mới, thành công của Đại hội là cơ sở quan trọng để Nhà trường tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn trong thời gian tới với mục tiêu xây dựng nhà trường ngày một phát triển, đoàn kết và vững mạnh.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây