TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Công đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc tặng quà thăm hỏi cho đoàn viên công đoàn mắc dịch bệnh covid-19

Công đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc tặng quà thăm hỏi cho đoàn viên công đoàn mắc dịch bệnh covid-19

Công đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc tặng quà thăm hỏi cho đoàn viên công đoàn mắc dịch bệnh covid-19

Sáng ngày 02/03/2022, Công đoàn trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức đến thăm, động viên các đoàn viên công đoàn đang mắc bệnh dịch COVID-19 và điều trị tại nhà.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh lây lan trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên ngày càng tăng cao, không nằm ngoài cơn bão đó, 14 cán bộ giảng viên và 24 học sinh sinh viên nhà trường cũng đã mắc và nhiễm bệnh Covid-19. Để kịp thời động viên trấn an tinh thần cho cán bộ công nhân viên và các em học sinh sinh viên trong nhà trường. Ban chấp hành công đoàn nhà trường đã họp và đưa ra các quyết định kịp thời để thăm hỏi và động viên tời các cán bộ và học sinh sinh viên mắc bệnh covid-19.

 

.

 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai tặng quà cho công đoàn viên Hoàng Minh Tiến

 

Sáng này 02/03/2022,  đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai – Phó Chủ tịch công đoàn cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn nhà trường đã đi đến thăm các gia đình có cán bộ mắc bệnh và trao tặng  14 suất quà, mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng. Với những phần quà tuy không nhiều về vật chất nhưng chứa đựng tình cảm của đội ngũ cán bộ công chức, đoàn viên và người lao động ,đồng thời thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời về vật chất và tinh thần của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động. Thay mặt công đoàn nhà trường đồng chí Phó Chủ tịch đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ, động viên gia đình khắc phục khó khăn của dịch bệnh. Covid-19,

Đón nhận những món quà nghĩa tình, các gia đình xúc động, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, đồng nghiệp của người thân. Chắc chắn rằng, những tình cảm, quan tâm này chính là những món quà vô giá với mỗi gia đình, đồng thời thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái của người Việt Nam.

Cũng cùng ngày đồng chí Trần Tám Thân – chủ tịch công đoàn nhà trường đã đích thân chỉ đạo công tác phu khử khuẩn và vệ sinh khu ký túc xá nhà trường để tăng cường các phương pháp phòng dịch cao và hiệu quả.

 

.

 

Phun khử khuẩn tại ký túc xá

 

Với những hoạt động trên Ban chấp hành công đoàn nhà trường đã được rất nhiệu công đoàn viên và các em học sinh sinh viên hoan ngênh và ủng hộ rất cao vì các hoạt động trên đã rất nhanh chóng và kịp thời quan tâm và động viên tới CBGV và học sinh sinh viên trong toàn trường.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây