TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Chi bộ khối Văn phòng tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 4/2021

Chi bộ khối Văn phòng tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 4/2021

Chi bộ khối Văn phòng tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 4/2021

Chiều ngày 28 tháng 4  năm 2021, tại phòng họp nhà A - Chi bộ Khối văn phòng đã tổ chức họp thường niên tháng 4/2021. Tham dự buổi họp có đ/c Đỗ Thị Thảo – Bí thư Chi bộ và có toàn thể các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ.

Nội dung trọng tâm của chi bộ trong tháng 4 được triển khai cụ thể tới từng đảng viên, trong đó tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII; tập trung tuyên truyền những nội dung cốt lõi, những vấn đề mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Tuyên truyền cuộc Bầu cử đại biểu QH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; tập trung tuyên truyền những điểm mới của cuộc bầu cử; đấu tranh, phản bác những thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc về cuộc bầu cử, lợi dụng bầu cử để kích động, gây rối, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chống phá Đảng, Nhà nước.

 

.

 

 Cũng trong dịp này, Chi bộ Khối văn phòng tổ chức buổi lễ phát thẻ đảng viên cho 02 đồng chí đảng viên mới trong Chi bộ và lấy phiếu tín nhiệm của đảng viên toàn Chi bộ Khối văn phòng đối với đảng viên dự bị. Thay mặt BCH, Đ/c Đỗ Thị Thảo - Bí thư chi bộ đọc quyết định trao thẻ đảng cho 2 đồng chí Nguyễn Ngọc Ninh và Đặng Anh Tú, đồng chí bí thư nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa tấm thẻ Đảng, niềm vinh dự, tự hào của mỗi Đảng viên được nhận thẻ  và cũng mong rằng mỗi Đảng viên cần phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của Đảng, luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào thi đua, các cuộc vận động và các hoạt động đoàn thể khác. Đồng thời đồng chí bí thư cũng căn dặn đồng chí Ninh, Tú và các đồng chí đảng viên phải bảo quản và sử dụng thẻ đúng mục đích, đúng quy định của Đảng;

 

.

 

 Tại buổi họp, toàn Chi bộ tiến hành lấy phiếu tín nhiệm của đảng viên toàn chi bộ Khối văn phòng đối với 02 đảng viên dự bị Lê Thị Thu Hường và Nguyễn Thị Nhàn. Toàn Chi bộ thực hiện các bước lấy ý kiến cho 02 đồng chí kết quả 100% số phiếu đồng ý đề nghị chuyển đảng chính thức cho đ/c Nguyễn Thu Hường và đ/c Nguyễn Thị Nhàn.

Sinh hoạt chi bộ là một trong những hoạt động chủ yếu của chi bộ khối Văn phòng, có tác động trực tiếp đến quá trình lãnh đạo của Nhà trường và quá trình nhận thức của mỗi đảng viên. Do đó, việc sinh hoạt chi bộ đã được quan tâm đúng mức và chất lượng đã môi trường để phát huy dân chủ trong Đảng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của Nhà trường.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây