TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


78 thanh niên ưu tú của trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2022

78 thanh niên ưu tú của trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2022

78 thanh niên ưu tú của trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2022

Bác Hồ đã từng nói với thanh niên Việt Nam: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của đất nước”. Nếu như mùa xuân là mùa tươi đẹp nhất trong năm thì tuổi trẻ là quãng thời gian sôi nổi và nhiệt huyết nhất trong cuộc đời mỗi người.

Tuổi trẻ luôn là độ tuổi đẹp nhất của đời người. Nhiều hoài bão, khát khao và trái tim luôn sục sôi nhiệt huyết để sống cho ra sống là những đặc trưng cơ bản của thanh niên Việt Nam. Tháng 3 là tháng Thanh niên Việt Nam, năm nay vào đúng dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022) có rất nhiều hoat động ý nghĩa đã diễn ra trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn. Nhằm mục đích giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh; đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn thanh niên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 20/3/2022, Đoàn Trường CĐ VHNT Việt Bắc đã long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp Đoàn viên mới. Sau thời gian tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Trường CĐ VHNT Việt Bắc đã chuẩn y kết nạp đoàn cho 78 em học sinh hoạt động tích cực, có thành tích tốt trong học tập cũng như rèn luyện đạo đức, có nguyện vọng xin được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn. Trước đó, vào tối 19/03/2022 BCH Đoàn trường cũng đã tổ chức lớp học cảm tình đoàn, bồi dưỡng kiến thức về đoàn TNCS Hồ Chí Minh online cho các bạn đoàn viên mới. Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của đồng chí Vũ Văn Trọng – Phó bí thư đoàn Trường; cùng tập thể các đồng chí trong BCH Đoàn trường và đặc biệt có sự đóng góp của 78 đoàn viên ưu tú. Do tình hình dịch bệnh covid còn đang diễn ra phức tạp vì vậy có 62 đoàn viên có mặt đầy đủ và 16 đoàn viên tham gia kết nạp online do đang trong thời gian cách ly. 100% đoàn viên và đại biểu tham dự kết nạp đều đeo khẩu trang và thực hiện 5K trong buổi lễ diễn ra kết nạp.

 Tại buổi lễ, cô Đặng Thị Thu Hằng - Ủy viên BTV Đoàn trường đã báo cáo tới các đồng chí BCH cũng như toàn thể các bạn thanh niên ưu tú về quá trình phấn đấu của các các bạn, đây là các thanh niên gương mẫu, có ý thức học tập và rèn luyện tốt, xây dựng tập thể chi đoàn vững mạnh, có hướng phấn đấu kết nạp vào đoàn.

 

.

 

Đ/c Vũ Văn Trọng gắn huy hiệu đoàn cho các bạn đoàn viên mới

 

Đại diện 78 bạn thanh niên được kết nạp hôm nay, bạn Triệu Thị Thắm – học sinh lớp Trung cấp du lịch K5 lên đọc Đơn xin vào Đoàn, trong đơn, bạn Thắm có viết: “Được tham gia vào đội ngũ của Đoàn, em xin hứa không ngừng nỗ lực và luôn thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người Đoàn viên; Nghiêm chỉnh chấp hành điều lệ Đoàn; Phấn đấu rèn luyện, cống hiến cho quê hương đất nước xứng đáng với danh hiệu người Đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”.

Thay mặt BCH, đ/c Vũ Văn Trọng - Phó bí thư Đoàn đã đọc quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới cho các thanh niên ưu tú và cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường trao huy hiệu Đoàn và sổ Đoàn cho các em học sinh. Kể từ giây phút thiêng liêng đó, các em đã chính thức trở thành Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiếp tục một quá trình phấn đấu, rèn luyện và phát huy sức trẻ. Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ của đồng chí Phó bí thư Đoàn trường, em Phùng Quỳnh Anh – Lớp Trung cấp âm nhạc K41B - Thay mặt cho 78  đoàn viên mới đã có lời phát biểu cảm nghĩ và lời hứa của Đoàn viên mới.

 

.

 

BCH Đoàn trường chụp ảnh kỷ niệm nhân ngày kết nạp Đoàn năm 2022

 

Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả các em học sinh, các bạn thanh thiếu niên. Nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng thanh niên, là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Hy vọng rằng, các em sẽ là những đoàn viên ưu tú của Đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc trong thời gian sắp tới. Sau buổi kết nạp hôm nay, đội ngũ đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc đã trưởng thành và lớn mạnh với hơn 300 đoàn viên tham gia sinh hoạt ở 45 chi đoàn trong toàn trường. Đây thực sự là nguồn sức mạnh tiếp thêm cho các hoạt động đoàn trong năm, các bạn đã góp thêm sức mạnh xây dựng nhà trường ngày một phát triển hơn.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây