TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC

https://vietbacact.edu.vn


Thầy và Trò nhà trường biểu diễn kỷ niệm 30 năm ngày thành lập hội nhà báo tỉnh Thái nguyên

Sáng ngày 9-6, tại thành phố Thái Nguyên Hội nhà báo long trọng tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập hội nhà báo tỉnh Thái nguyên 15/06/1992 – 15/06/2022.

 

 

 

Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Lê Quốc Minh Ủy viên Trung Ương Đảng Tổng biên tập Báo Nhân Dân, phó trưởng ban tuyên giáo Trung ương, chủ tịch Họi nhà báo VN. Đồng chí Trịnh Việt Hùng Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư tỉnh ủy chủ tịch UBND tỉnh. Đông chí Phạm Hồng Sơn phó bí thư tỉnh ủy chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí trong ban thương vụ tỉnh ủy, lãnh đạo các sở ngành tổ chức hội trong tỉnh, đại diện hội nhà báo 12 tỉnh thành phố khu vực phía bắc và một số cơ quan báo chí Trung ương.

Vinh dự cho thầy và trò trường Cao đẳng VHNT Việt Bắc đã được cống hiến cho buổi lễ một chương trình nghệ thuật đặc biệt với thời lượng 30 phút, các tiết mục biểu diễn của các bạn HSSV nhà trường được đánh giá tốt về chất lượng đào tạo, giầu cảm xúc hát hay múa đẹp. Ngoài việc thỏa sức được thực hành đam mê biểu diễn nghề nghiệp trong buổi lễ các em còn được biết sự nghiệp 30 phát triển báo chí của tỉnh đó là sự đóng góp của các loại hình: Báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử, tạp chí… luôn hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, thực hiện tốt công tác chuyển đổi số, đổi mới nâng cao nội dung, hình thức, khẳng định vai trò, vị thế định hướng dư luận, là cầu nối hữu hiệu giữa Đảng với Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Quân khu 1, Trung tâm Thông tin, Tạp chí Văn nghệ, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố, các báo, tạp chí ngành thường trú trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực không ngừng, đổi mới sáng tạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng Hội ngày càng phát triển và đóng góp đắc lực vào quá trình phát triển sự nghiệp báo chí tỉnh nhà.

 

 

 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Lê Quốc Minh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã biểu dương, đánh giá cao những thành tựu, sự phát triển của báo chí Thái Nguyên, sự lớn mạnh trưởng thành của đội ngũ những người làm báo Thái Nguyên và Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên trong 30 năm qua. Nhân dịp nay Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên được nhận Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam” cho các đông chí lãnh đạo tỉnh. UBND tỉnh Thái Nguyên cũng ghi nhận những đóng góp của Hội  và trao tặng Hội Nhà báo tỉnh Cờ thi đua xuất sắc.

Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên rất trân trọng sự đóng góp vào sự thành công của chương trình và đặc biệt là sự quan tâm chía sẻ của lãnh đạo Nhà trường đã ửng hộ và đồng hành cùng sự kiện trọng đại của Hội nhà báo tỉnh Thái Nguyên nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây