Phòng HCTH chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trình độ CĐ, TC năm 2021

Thứ tư - 07/07/2021 21:09
Phòng HCTH chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trình độ CĐ, TC năm 2021
Phòng HCTH chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trình độ CĐ, TC năm 2021

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2020 – 2021, năm 2021 Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức thi tốt nghiệp cho 12 lớp trình độ Cao đẳng, Trung cấp với tổng số 120 HSSV. Kỳ thi diễn ra từ ngày 28/6 đến 2/7/2021 đã thành công tốt đẹp, để đóng góp cho thành công ấy, Phòng HCTH đã chuẩn bị kỹ cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi.

Ngay từ khi xác định thời gian thi, sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, Lãnh đạo phòng HCTH đã tập trung chuẩn bị các khâu về cơ sở vật chất trong đó tập trung vào chuẩn bị vệ sinh và các nội dung trong công tác phòng chống dịch covid-19. Trước thời gian thi, phòng HCTH kết hợp cùng với phòng CTHSSV và đoàn thanh niên tổ chức tổng vệ sinh toàn bộ các phòng thi, kiểm tra bàn ghế, trang trí hội trường, kết nối với các khoa chạy thử sân khấu, sử dụng các thiết bị phục vụ giờ thi biểu diễn tốt nhất, các em HSSV lần lượt được chạy thử sân khấu trước buổi thi của mình mà không bị trùng lặp, đó là nhờ có kế hoạch chi tiết của bộ phận phục vụ hội trường.

 

 .

Hội trường chuẩn bị kỹ lưỡng phục vụ kỳ thi

Trong kỳ thi diễn ra khi diễn biến dịch covid-19 vẫn phức tạp, Ban giám hiệu Nhà trường đặc biệt quan tâm tới công tác phòng chống dịch, trên tinh thần ấy, Phòng HCTH đã có kế hoạch chi tiết. Phòng đã bố trí các điểm có hệ thống vòi nước, xà phòng rửa tay, dung dịch nước sát khuẩn, khẩu trang đảm bảo phục vụ cho cán bộ giảng viên và HSSV tại các phòng thi. Bộ phận y tế trực 100% thời gian thi tại điểm thi cùng các phương tiện phòng dịch bao gồm: nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt. Ngay trước cổng trường có ô để tập trung đo thân nhiệt trước khi CBGV, HSSV và phụ huynh. Phối hợp với y tế địa phương xét nghiệm covid-19 đối với các trường hợp HSSV nghi ngờ về tiếp xúc với các người nhiễm hoặc ở vùng dịch làm sao sẵn sàng nếu phát sinh dấu hiệu bất thường có các biện pháp nghiệp vụ xử lý nhanh. Toàn bộ CBGV, HSSV và phụ huynh tới cổ vũ đều yêu cầu đeo khẩu trang 100%, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn 5K của Bộ Y tế, giãn cách tối đa theo quy định.

Kỳ thi tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn và đạt kết quả cao. Có được kết quả ấy là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu, lãnh đạo phòng HCTH đã thường xuyên, liên tục nhắc nhở anh em thực hiện theo đúng kế hoạch, đồng thời có sự kết hợp của các phòng chức năng, khoa chuyên môn. Sau khi thi, phòng HCTH sắp xếp lại cơ sở vật chất, giữ gìn bảo quản cơ sở vật chất trong dịp nghỉ hè tới.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi