Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm học 2021 – 2022 và phương hướng năm 2022 – 2023 của khối các trường cao đẳng và trung cấp Thái Nguyên

Thứ năm - 04/08/2022 17:20
Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm học 2021 – 2022 và phương hướng năm 2022 – 2023 của khối các trường cao đẳng và trung cấp Thái Nguyên
Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm học 2021 – 2022 và phương hướng năm 2022 – 2023 của khối các trường cao đẳng và trung cấp Thái Nguyên

Sáng 28/7/2022, tại Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, Khối thi đua các trường cao đẳng và trung cấp tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm học 2021 – 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022 – 2023. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Kiên, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, ông Trần Văn Minh, Phó Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh cùng lãnh đạo các trường là thành viên của khối thi đua.



Khối thi đua các trường Cao đẳng và Trung cấp tỉnh Thái Nguyên hiện có 13 trường thành viên. Trong đó, 02 Trường trực thuộc UBND tỉnh Thái Nguyên (Trường CĐ Y tế Thái Nguyên, Trường CĐ Thái Nguyên); 01 trường trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (Trường CĐ VHNT Việt Bắc); 05 trường trực thuộc Bộ Công thương (Trường CĐ Thương mại và Du lịch Thái Nguyên, Trường CĐ Công nghệ và Kinh tế công nghiệp Thái Nguyên; Trường CĐ Công nghiệp Thái Nguyên, Trường CĐ Công nghiệp Việt Đức; Trường CĐ Công nghệ và Thương Mại); 01 trường thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (Trường TC Nghề Thái Nguyên); 01 trường thuộc ĐH Thái Nguyên (Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Thái Nguyên); 01 trường thuộc Sở Giao thông vận tải (Trường TC nghề giao thông vận tải Thái Nguyên); 01 trường thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (trường TC Dân tộc nội trú Thái Nguyên).

Với nhiệm vụ trọng tâm là đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật đa ngành, đa nghề, đa cấp độ, phục vụ nhu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế, đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra nhanh chóng trong nước, khu vực và trên thế giới. Năm học này cũng là giai đoạn hết sức khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đã tác động lớn đến các hoạt động chung của hối cũng như các hoạt động của từng Trường thành viên. Tuy nhiên các trường trong khối thi đua đã cố gắng vượt qua mọi khó khkawn và đang hoạt động khá hiệu quả, tạo ra được môi trường, không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết, cùng nhau phát triển, hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu kế hoạch được giao.

 Năm học vừa qua là năm khối thi đua tiếp tục vượt mọi khó khăn thử thách và đã đạt được  nhiều thành quả đáng khích lệ, tiếp tục triển khai sáng tạo có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành, đổi mới đồng bộ phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực của người học; đổi mới công tác quản lý, tăng cường kỷ cương, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động giáo dục nghề nghiệp.

Ngay từ đầu năm học, khối đã ban hành kế hoạch số 517/KH-CĐYT ngày 01/11/2021 của khối về tổ chức các hoạt động thi đua của khối; Kế hoạch số 232/KH-CĐYT ngày 06/6/2022 của khối về việc hướng dẫn tổng kết các hoạt động thi đua năm học 2021-2022. Căn cứ Quy chế tổ chức và hoạt động của các khối thi đua do Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên thành lập ban hành theo Quyết định số 06/2015/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên ngày 06/4/2015, căn cứ kết quả chấm điểm thi đua của các đơn vị trong Khối, Hội nghị tiến hành bình xét và bỏ phiếu suy tôn công tác thi đua năm học 2021 - 2022 đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên khen thưởng, trong đó:

- Đề nghị Tặng 02 cờ UBND Tỉnh Thái Nguyên cho trường: Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và Trung cấp Dân tộc nội trú Tỉnh Thái Nguyên.

- Tặng 03 Bằng khen của UBND Tỉnh Thái Nguyên cho trường: TC Nghề Thái Nguyên; CĐ Công nghệ và Thương Mại và CĐ Thái Nguyên.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Văn Minh, Phó Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh chúc mừng những thành tích Khối thi đua các trường trong khối  đã đạt được trong phong trào thi đua năm học 2021-2022, đồng thời ghi nhận và biểu dương tinh thần đoàn kết nhất trí, sự nỗ lực cố gắng của các đơn vị thành viên trong Khối đã giúp khắc phục được những khó khăn, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra của năm học.

     Với sự thống nhất cao, Hội nghị cũng đã bầu Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Thái Nguyên làm Trưởng khối thi đua năm học 2021-2023. Phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, những thành tích đã đạt được trong những năm học vừa qua và với nỗ lực cố gắng của tất cả các đơn vị thành viên, phong trào thi đua của Khối các trường Cao đẳng và Trung cấp tỉnh Thái Nguyên nhất định sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm học 2022-2023 và các năm học tiếp theo. 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi