Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức năm 2023

Thứ ba - 09/05/2023 00:02
Sáng ngày 10/1/2023, Trường Cao đẳng Vă hóa nghệ thuật Việt Bắc đã long trọng tổ chức thành công Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023
Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức thành công Hội nghị cán bộ viên chức năm 2023
Với mục đích đánh giá, tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm và kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022, đồng thời phát huy dân chủ, nâng cao trách nhiệm của mỗi cá nhân, đơn vị, thảo luận, xác định nhiệm vụ trọng tâm và đề ra những biện pháp thực hiện nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, góp phần xây dựng nhà trường trong sạch, vững mạnh, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023, ngày 10/01/2023, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023.
Hội nghị có sự tham gia của NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng; ThS. Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng, các đ/c là lãnh đạo phòng chức năng, khoa chuyên môn và toàn thể cán bộ, viên chức Trường CĐ VHNT Việt Bắc.
Hội nghị đã nghe NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Trần Tám Thân - Chủ tịch Công đoàn Trường trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những kết quả đã đạt được và tồn tại về các mặt trong năm 2022, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể phát triển Nhà trường trong năm 2023.
Hội nghị đã nghe báo cáo công tác thanh tra nhân dân, báo cáo tổng kết công tác tài chính năm 2022 và thông qua các kiến nghị của công chức, viên chức đối với Chính quyền và Công đoàn Trường. Đoàn chủ tịch cũng đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, các vấn đề còn tồn tại trong năm 2022, đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về công tác quản lý, các mặt hoạt động của Nhà trường trong thời gian tới. 
Nhằm đánh giá toàn diện việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023, những kết quả đã đạt được, những công việc còn tồn tại, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của mỗi công chức, viên chức, các đơn vị và các cấp lãnh đạo trong Trường và đề xuất các biện pháp thực hiện tốt kế hoạch công tác năm 2023.




Cũng tại Hội nghị lãnh đạo Nhà trường đã trao bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên cho Ban chấp hành Công đoàn trường CĐ VHNT Việt Bắc và đ/c Nguyễn Thị Thu Cúc – đoàn viên công đoàn Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua về công tác công đoàn.
Dự thảo Nghị quyết Hội nghị đã được thông qua với 100% ý kiến tán thành của các cán bộ, giáo viên, công nhân viên tham dự.
Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023 thành công tốt đẹp mở ra một năm mới với khí thế mới, toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường đoàn kết, nỗ lực hơn để nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Văn hóa và cả nước.

Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nga – Phòng KT&ĐBCLGD

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi