Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức thành công cuộc thi viết “Tìm hiểu cải cách hành chính Nhà nước năm 2018”.

Thứ ba - 18/12/2018 20:09
Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức thành công cuộc thi viết “Tìm hiểu cải cách hành chính Nhà nước năm 2018”.
Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức thành công cuộc thi viết “Tìm hiểu cải cách hành chính Nhà nước năm 2018”.

Căn cứ kế hoạch số 2856/QĐ-BVHTTDL ngày 3/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu về cải cách hành chính Nhà nước”. Hưởng ứng kế hoạch của Bộ VHTTDL phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về cải cách hành chính Nhà nước”, Trường CĐ VHNT Việt Bắc đã xây dựng kế hoạch số 474/TL-BTC ngày 29/10/2018 phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu cải cách hành chính Nhà nước” năm 2018 tới toàn thể CBGV nhà trường.

Nội dung cuộc phát động tập trung chủ yếu vào mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2016 – 2020; các nội dung liên quan đến cải cách thủ tục hành chính; cơ chế cải cách đang được thực hiện; đề xuất sáng kiến, biện pháp cải cách trong ngành văn hóa, thể thao và du lịch.

Sau hơn 1 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của các đơn vị, cá nhân trong toàn trường với 22 bài dự thi của các tập thể, cá nhân. Theo đánh giá của Ban tổ chức, bài thi tham gia dự thi đều có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính hiện nay, nắm rõ mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2016 – 2020 theo tinh thần Nghị quyết 30c của Chính phủ; một số bài có sự phân tích đánh giá sâu sắc, tư liệu phong phú, lập luận logic, khoa học, các sáng kiến, giải pháp nêu ra có tính khả thi trong cải cách hành chính.

 

.

 

Các đơn vị đạt giải tập thể

 

Căn cứ vào tiêu chí chấm giải, bài dự thi cần thể hiện tính trung thực, đầy đủ, chính xác của thông tin và mang tính sáng tạo cao; đồng thời phải thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của người dự thi. Những bài dự thi có hình ảnh minh họa kèm theo, có phong cách ấn tượng, sáng tạo trong cách trình bày sẽ được điểm ưu tiên khi chấm giải. Không chấm giải những bài đự thi trùng lặp về nội dung.

Sau hai vòng chấm thi, Ban tổ chức đã trao các giải cụ thể như sau:

I. Giải tập thể:

1. Giải nhất: Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục

2. Giải nhì: Phòng Hành chính tổng hợp

3. Giải ba: Phòng Công tác học sinh, sinh viên và Khoa Kiến thức Đại cương

II. Giải cá nhân:

1. Giải nhất: Đ/c Lê Thị Thanh Vân – Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục

2. Giải nhì:  Đ/c Phạm Mạnh Hùng – Phòng Công tác học sinh sinh viên

3. Giải ba:  - Đ/c Mai Thanh Bình – Khoa Âm nhạc;

                   - Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Khoa Nghiệp vụ VH&DL.

4. Giải khuyến khích:

                   - Đ/c Nguyễn Thị Thu Cúc – Ban tuyển sinh;

                   - Đ/c Vũ Thị Thu Hường – Phòng ĐT,QLKH&HTQT;

                   - Đ/c Đỗ Phương Thảo – Phòng KT&ĐBCLGD

 

.

 

Các giải cá nhân

 

Cuộc thi đã thành công tốt đẹp và đạt được mục đích yêu cầu đề ra, thực sự là cơ hội để CBGV hiểu rõ hơn về công tác cải cách hành chính và cũng là dịp để các tập thể, cá nhân đóng góp những đề xuất, ý kiến nhằm giải pháp công tác cải ách hành chính trong nhà trường và phạm vi ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Nhà trường gửi 2 bài thi tập thể và 1 bài thi cá nhân xuất sắc nhất về Bộ VHTTDL để dự thi cấp Bộ. Hy vọng, các bài thi sẽ đạt giải cao tại vòng thi tiếp theo.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi