Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia triển lãm số năm 2021

Thứ năm - 02/12/2021 15:16
Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia triển lãm số năm 2021
Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia triển lãm số năm 2021

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức theo hình thức trực tuyến từ ngày 12 đến ngày 18 tháng 11, là một sự kiện trong chuỗi các hoạt động hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

 

 

Tổng quan triển lãm số

 

Hội giảng giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm nay tập trung vào 3 hoạt động chính gồm: Cuộc thi “Thiết kế dạy học trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp” do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cùng với Tổ chức Hợp tác Quốc tế Cộng hòa Liên bang Đức (GIZ) phối hợp tổ chức; “Triển lãm số trong giáo dục nghề nghiệp” do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cùng với Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) phối hợp tổ chức; Hội thảo “Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo và người đào tạo là người của doanh nghiệp” và Tọa đàm “Hợp tác quốc tế trong giáo dục nghề nghiệp: Cơ hội và tiềm năng” do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phối hợp với Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) và Tổ chức Hợp tác Quốc tế Cộng hòa Liên Bang Đức (GIZ) tổ chức.

 

 

 

Các gian hàng tham gia triển lãm số

 

Trong đợt này, Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã tham gia vào hoạt động “Triển lãm số trong giáo dục nghề nghiệp” nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của nhà trường tới các bậc phụ huynh, các em học sinh quan tâm. Triển lãm số được xây dựng trên nền tàng kỹ thuật số 3D đa phương tiện làm nổi bật các gian hàng.

Triển lãm chính thức được đăng tải tại link: http://trienlam.hoigianggdnn.vn/ với tổng số 35 gian hàng gồm: Tổng cục giáo dục nghề nghiệp, Đại sứ quan Đan Mạch, một số tổ chức quốc tế, doanh nghiệp và 27 trường cao đẳng đại diện cho các lĩnh vực, vùng miền trên khắp tổ quốc dự triển lãm này. Nội dung của các gian hàng tập trung giới thiệu sản phẩm đào tạo của các trường bằng hình ảnh, video. Với giao diện đẹp mắt, dễ nhìn và thuận tiện trong quá trình sử dụng, gian hàng của các trường đã giới thiệu được thế mạnh của các trường tại triển lãm. Từ đây, những ai quan tâm tới giáo dục nghề nghiệp sẽ hiểu thêm về từng đặc thù sâu của từng trường.

 

 

 

Không gian số của trường CĐ VHNT Việt Bắc

 

Nằm trong gian hàng số 35, trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã giới thiệu tổng quan về bề dày đào tạo văn hóa nghệ thuật nói chung cũng như đặc trưng khu vực Việt Bắc nói riêng, những kết quả ấy được thể hiện qua thành tích, công việc của người học sau khi tốt nghiệp, những chương trình biểu diễn phục vụ nhiệm vụ chính trị của các Bộ, ngành giao cho cũng như các chương trình giao lưu với các đơn vị bạn đã tạo nên thương hiệu đào tạo của trường trong nhiều năm qua.

Phát huy thế mạnh ấy, ngày hôm nay trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng nhiều tới công tác đào tạo của trường, nhưng thầy và trò nhà trường luôn cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ  được giao, trong đó tập trung công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, chương trình đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu xã hội hiện nay.

 

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi