Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018

Thứ hai - 11/06/2018 23:16
Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018
Trường CĐ VHNT Việt Bắc tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018

Từ ngày 09 đến 10/6/2018 tại trường Cao đẳng nghề số 1 – Bộ Quốc phòng đã diễn ra Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2018.

Tới dự lễ khai mạc, có đ/c Dương Duy Hưng – Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên, trưởng Ban Tổ chức; các đồng chí Phòng Dạy nghề - Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo 16 trường cùng 31 nhà giáo tham dự Hội giảng năm nay.

 

.

 

Đ/c Dương Duy Hưng – Phó GĐ Sở LĐTB&XH tỉnh Thái Nguyên, Trưởng BTC phát biểu khai mạc

 

Hội giảng nhà giáo là cơ sở để đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, khuyến khích các nhà giáo rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Hội giảng đã thu hút được 31 nhà giáo tham gia, trong đó có 9 bài giảng lý thuyết, 11 bài giảng thực hành và 11 bài giảng tích hợp. Các bài giảng được lựa chọn từ 16 cơ sở đào tạo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Hội giảng thực sự là môi trường thuận lợi cho các nhà giáo có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về dạy nghề, phát huy phương pháp giảng dạy tiên tiến, khai thác, sử dụng thiết bị và đồ dùng dạy học có hiệu quả để phổ biến, áp dụng rộng rãi trong ngành.

Năm nay, hội giảng được chia làm 4 tiểu ban nhằm bảo đảm tính thiết thực và hiệu quả của chất lượng bài giảng khi tham dự hội thi. Trường Cao đẳng nghề số 1 – Bộ Quốc phòng – đơn vị đăng cai Hội thi đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để các nhà giáo có thể yên tâm giảng dạy. Một số giờ giảng mang tính chất chuyên ngành như: Thanh nhạc – được giảng tại trường CĐ VHNT Việt Bắc, ngành Kỹ thuật xây dựng – được giảng tại trường Cao đẳng công nghệ và Kỹ thuật công nghiệp, còn lại tất cả các giờ giảng đều được thực hiện tại trường CĐ nghề số 1 – Bộ Quốc phòng.

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Hiệu trưởng Trường CĐ VHNT Việt Bắc – Trường Trưởng khối số 1 trao giải cho các nhà giáo tham gia.

 

Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc cử hai giáo viên tham dự gồm: Sầm Ngọc Ánh – Giảng viên chuyên ngành Sáo trúc và Trọng Bảo Lâm – Giảng viên chuyên ngành Thanh nhạc. Hai giảng viên đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Hội giảng thực sự là diễn đàn tài năng sư phạm, tìm ra những bài giảng xuất sắc, từ dó rút ra kinh nghiệm có giá trị xây dựng nội dung, phương pháp giảng dạy và giáo dục cho phù hợp với ngành nghề của mình.

 

.

 

Nhà giáo Sầm Ngọc Ánh – Trường CĐ VHNT Việt Bắc nhận giải tại hội thi

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 8 giải ba và một số giải khuyến khích. Kết quả bảo đảm tính chính xác, trung thực, công bằng của Ban giám khảo.

Ngay sau hội giảng này, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên sẽ lựa chọn đội tuyển chuẩn bị cho Hội giảng nhà giáo toàn quốc năm nay.


Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi