Trường CĐ VHNT Việt Bắc gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ ba - 19/02/2019 14:14
Trường CĐ VHNT Việt Bắc gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
Trường CĐ VHNT Việt Bắc gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

 

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng mùng 8 Tết Kỷ Hợi (12/2/2019) tại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.


 


Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ThS. Đỗ Quang Đại điểm lại những thành tựu đạt được trong năm qua và tin tưởng vào những thắng lợi trong năm mới Kỷ Hợi 2019. Nêu lên những thành tích mà thầy và trò trường CĐVHNT Việt Bắc đã đạt được trong năm 2018, đặc biệt là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Tổ chức nhiều hoạt động để chào mừng các ngày lễ lớn như ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tham gia liên hoan hội sinh viên tỉnh Thái Nguyên…  Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường và gia đình.

Cũng trong buổi gặp mặt, các cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường đã cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới, chúc cho Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc tiếp tục phát triển, đạt được nhiều thành tựu. Lãnh đạo Nhà trường cũng đã trao những phong bao lì xì may mắn tới toàn bộ cán bộ, giảng viên, nhân viên có mặt tại Hội trường Nhà D.

Buổi gặp mặt đầu năm được tổ chức thường niên, là dịp để mọi người dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp, tạo tâm thế và tiếp thêm động lực để toàn thể cán bộ viên chức và người lao động bước vào một năm công tác đạt hiệu quả cao và gặt hái nhiều thành công.



Thay mặt cho Công đoàn Nhà trường, đồng chí Trần Tám Thân – Chủ tịch công Đoàn cũng gửi những lời chúc năm mới đến Lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường và gia đình. Thông báo về kế hoạch du xuân đầu năm do Công đoàn nhà trường tổ chức. Những chuyến du xuân đầu năm sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho nhà trường trong năm Kỷ Hợi 2019.

Buổi gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi đã diễn ra trong không khi vui vẻ, ấm áp, đoàn kết, tràn đầy niềm tin và hy vọng vào một năm mới thành công, hạnh phúc. Những lời chúc qua những ly rượu vang, phong bào lì xì đỏ cho một năm may mắn, thuận lợi, bình an. Hy vọng gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong học tập cũng như các hoạt động chung của nhà trường trong năm Kỷ Hợi 2019.

 Một số hình ảnh:


 

 

 

 

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi