Trường CĐ VHNT Việt Bắc công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Thứ hai - 12/10/2020 21:09
Trường CĐ VHNT Việt Bắc công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ
Trường CĐ VHNT Việt Bắc công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Chiều ngày 12/10/2020, Trường CĐ VHNT Việt Bắc đã tổ chức công bố và trao Quyết định về việc bổ nhiệm có thời hạn lãnh đạo cấp Phòng, Khoa chuyên môn.

Tới dự và chỉ đạo có NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng, ThS. Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng, đại diện các phòng chức năng và khoa chuyên môn có lãnh đạo bổ nhiệm.

Thừa ủy quyền của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đ/c Vương Văn Chung - Phó Hiệu trưởng đã công bố quyết định số: 438/QĐ-CĐNTVB; 439/QĐ-CĐNTVB và quyết định số 442/QĐ-CĐNTVB ngày 12/10/2020 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc Bổ nhiệm có thời hạn là 5 năm cho đồng chí Trần Quang Hưng giữ chức  vụ Trưởng khoa Âm nhạc; đồng chí Trần Trung Hiếu giữ chức vụ Trưởng khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch; đồng chí Phạm Quốc Khánh được giao nhiệm vụ Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Hành chính – Tổng hợp.

Phát biểu giao nhiệm vụ, NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại chúc mừng và trao tặng bó  hoa tươi thắm đến các đồng chí đã được tập thể lãnh đạo nhà trường tin tưởng bổ nhiệm, với mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực rèn luyện, cố gắng phát huy tốt hơn nữa năng lực của bản thân, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, khẳng định được mình là những cán bộ lãnh đạo, quản lí xứng đáng, xứng tầm với vị trí được bổ nhiệm ngày hôm nay để tạo nên một tập thể gắn bó, vừa là mắt xích quan trọng kết nối cán bộ viên chức của từng đơn vị để cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Trung Hiếu thay mặt các đồng chí được nhận quyết định bổ nhiệm phát biểu: “Được tập thể lãnh đạo Nhà trường tín nhiệm, bổ nhiệm; đó vừa là niềm vinh dự lớn lao vừa là nhiệm vụ cao cả mà Nhà trường giao phó… Chúng tôi sẽ phát huy hết khả năng, trách nhiệm của bản thân để tham mưu, hiến kế cho lãnh đạo Phòng, Khoa trong vấn đề quản lý, đào tạo, nghiên cứu và giảng dạy phù hợp với năng lực chuyên môn quản lý của mình trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo Nhà trường, anh em trong đơn vị và khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu để đáp ứng tốt nhất yêu cầu nhiệm vụ được giao”.

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui hân hoan của tất cả cán bộ, giảng viên của các phòng khoa nhà trường. Với niềm tin của tập thể lãnh đạo nhà trường chúc các đồng chí luôn phát huy vai trò tiên phong của nhà quản lý chung  tay cùng với tập thể lãnh đạo nhà trường cùng đoàn kết, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

 

Một số hình ảnh tại buổi trao quyết định:

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm đợt này

 

 

.

 

Đ/c Phạm Quốc Khánh nhận quyết định

 

 

 

.

 

Đ/c Trần Quang Hưng cùng các giảng viên khoa Âm nhạc

 

 

.

 

Đ/c Trần Trung Hiếu cùng các giảng viên khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi