Trường CĐ VHNT Việt Bắc biểu diễn chào mừng lễ Xuất quân Đoàn Việt Nam tham dự kỳ thi Tay nghề thế giới

Thứ tư - 14/08/2019 21:10
Trường CĐ VHNT Việt Bắc biểu diễn chào mừng lễ Xuất quân Đoàn Việt Nam tham dự kỳ thi Tay nghề thế giới
Trường CĐ VHNT Việt Bắc biểu diễn chào mừng lễ Xuất quân Đoàn Việt Nam tham dự kỳ thi Tay nghề thế giới

Sáng ngày 14/8/2019, Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã biểu diễn chương trình nghệ thuật tại buổi lễ Xuất quân Đoàn Việt Nam tham dự kỳ thi Tay nghề thế giới  tại Trụ Sở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Thực hiện công văn số 1596/TCGDNN-KNN ngày 12/8/2019 của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp mời trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc biểu diễn chương trình nghệ thuật nhằm động viên, kích lệ tinh thần cho các thí sinh và thành viên Đoàn Việt Nam trước khi tham dự kỳ thi Kỹ năng nghề thế giới lần thứ 45 được tổ chức tại Kazan, Liên Bang Nga từ ngày 16/8-28/8/2019.

 

 

 

Ngay sau khi nhận được công văn, Ban giám hiệu nhà trường đã thành lập đoàn do Nhà giáo, ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai – Phó trưởng khoa Múa làm trưởng đoàn đồng thời biên đạo, xây dựng chương trình để phục vụ cho chương trình chào mừng của Hội thi. Chương trình được xây dựng gồm 9 tiết mục, diễn ra trong 45 phút chào mừng “Lễ xuất quân Đoàn Việt Nam tham dự Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 45 năm 2019”. Các tiết mục trong chương trình được dàn dựng công phu bao gồm các thể loại ca múa nhạc tổng hợp đã thực sự là bữa tiệc tinh thần động viên Đoàn trước khi lên đường dự thi.

Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 45 năm 2019 được tổ chức từ ngày 16 đến ngày 28/8 tại Liên bang Nga với sự tham gia của 82 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm nay, ngoài 56 nghề chính thức còn có 11 nghề được tổ chức cho các em ở độ tuổi 15-17 tuổi, 27 nghề tổ chức trình diễn kỹ năng tương lai với tổng số 1.355 thí sinh tham dự.

Đoàn Việt Nam dự thi ở 18 nghề gồm: Điện tử, Điện lạnh, Lắp đặt điện, Xây gạch, Ốp lát tường và sàn, Thiết kế kỹ thuật cơ khí CAD, Cơ điện tử, Phay CNC, Tiện CNC, Công nghệ nước, Sơn ôtô, Kỹ thuật khuôn đúc nhựa, Khuôn mẫu, Gia công kim loại tấm, Công nghệ web, Hàn, Giải pháp phần mềm công nghệ thông tin, Lắp cáp mạng thông tin.

 

 

 

Chương trình nghệ thuật của trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc thực sự đã mang đến cho Đoàn tham dự thêm phần phấn khích, tự tin trong mùa dự giải năm nay, đặc biệt chương trình được Tổng cục giáo dục nghề nghiệp đánh giá cao về chuyên môn cũng như phản ứng nhanh nhạy, mạnh dạn của các em HSSV trên sân khấu, cách xử lý tình huống và biểu cảm sân khấu của em đã thêm phần khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường.

Đây cũng là dịp để các em học sinh sinh viên nhà trường có môi trường thực hành những kiến thức được học trên ghế nhà trường, đồng thời mở rộng kiến thức nghề nghiệp với các trường khác khối. Với phương thức vừa học vừa thực hành, trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời duy trì chất lượng dạy và học ngày một tốt hơn.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi