Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc hưởng ứng ủng hộ phong trào phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ ba - 05/05/2020 13:16
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc hưởng ứng ủng hộ phong trào phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc hưởng ứng ủng hộ phong trào phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19  trong cả nước.

 

 

 

Thực hiện theo kế hoạch số 83/KHPH –MTTQ –UBND ngày 25/3/2020 về việc tổ chức phát động hưởng ứng Lời kêu gọi: “Toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn do UBND – UB mặt trận tổ quốc Việt Nam Tỉnh Thái Nguyên.

BCH công đoàn trường phát động kêu gọi toàn thể CBGV,NV nhà trường nêu cao tinh thần trách nhiệm, chia sẻ với cộng đồng ủng hộ về tinh thần, vật chất chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và được đông đảo CB,GV,NV toàn trường tham gia ủng hộ bằng hình thức quyên góp tiền và nộp Quỹ Phòng chống dịch bệnh Covid- 19 của UB MTTQ Việt Nam Tỉnh Thái Nguyên. Sau 5 ngày phát động kết quả tính đến 24/4/2020 đã có 100% CBGV, NV toàn trường đã ủng hộ được số tiền: 19.540.000 đ.

Bên cạnh đó, nhiều cán bộ giảng viên của Nhà trường đã tích cực tham gia nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid -19. Quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch bệnh qua tin nhắn từ thuê bao di động là kênh thuận lợi CB-GV Nhà trường thể hiện tấm lòng của mình chung tay chống với dịch bệnh, với điều kiện kinh tế khác nhau đều có thể thể hiện sự quan tâm, đóng góp, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh.

Cùng đồng hành với các hình thức ủng hộ, thầy giáo – họa sĩ Nguyễn Lộc cũng đã vẽ bức tranh “Lá chắn trắng” nhằm thể hiện tình cảm của người chiến sĩ văn hóa trên mặt trận phòng chống Covid, bức tranh vẽ trên tinh thần thiện nguyện với số tiền đấu giá tác phẩm 40 triệu đồng nhằm tri ân những cống hiến to lớn và những hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ áo trắng. Tác phẩm khi được chia sẻ ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng với 16.000 lượt "like" và hàng trăm lượt chia sẻ, bởi đã nói hộ tấm lòng của biết bao người dân Việt Nam hướng về đội ngũ các thầy thuốc. Tác phẩm này nhà giáo - họa sĩ Nguyễn Lộc đã gửi tặng chương trình đấu giá trực tuyến các tác phẩm nghệ thuật "Vượt qua đại dịch COVID-19" để góp phần động viên tinh thần, vật chất cho các chiến sĩ áo trắng trên tuyến đầu chống “giặc”. Và, Ban tổ chức chương trình đấu giá đã chọn làm hình ảnh đại diện cho toàn bộ sự kiện.

 

 

 

Những việc làm ý nghĩa, những nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, giáo viên trường CĐ VHNT Việt Bắc đã và đang động viên, chia sẻ với những người ở tuyến đầu phòng chống dịch, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

     Với tinh thần quyết tâm cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh từ việc tuyên truyền đến thực hiện bằng hành động, việc làm thiết thực, ý nghĩa cùng chung tay góp một phần công sức trong công tác phòng chống dịch bệnh, tập thể trường CĐ VHNT Việt Bắc luôn tin rằng những hành động nhỏ bé của mình cũng sẽ giúp đỡ được Chính phủ và nhà nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Giúp đỡ những người bệnh sớm hồi phục ngăn ngừa việc lây lan toàn xã hội

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi