Trao Quyết định bổ nhiệm cấp Trưởng Phòng, Khoa; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa và Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm học 2018 - 2019

Thứ tư - 04/12/2019 04:21
Trao Quyết định bổ nhiệm cấp Trưởng Phòng, Khoa; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa và Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm học 2018 - 2019
Trao Quyết định bổ nhiệm cấp Trưởng Phòng, Khoa; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa và Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc năm học 2018 - 2019

Chiều ngày 2/12/2019, tại phòng họp nhà D, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã tổ chức cuộc họp giao ban đầu tháng đồng thời trao quyết định bổ nhiệm Trưởng các phòng chức năng, khoa chuyên môn, trao kỷ niệm chương và trao danh hiệu tập thể lao động xuất sắc năm học 2018 – 2019.

Tới dự cuộc họp có NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng, cùng các đ/c là lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn, các đ/c được tặng kỷ niệm chương năm 2019.

Tại cuộc họp, đ/c Đỗ Thị Thảo – Phó Trưởng phòng Phụ trách phòng Hành chính tổng hợp đã đọc các quyết định bổ nhiệm cấp trưởng  các phòng, khoa cụ thể:

1. Đ/c Trần Tám Thân – Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên

2. Đ/c Nguyễn Thị Yến Nga – Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục

3. Đ/c Đỗ Thị Thanh Thái – Trưởng khoa Kiến thức cơ bản và Cơ sở ngành

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại trao Quyết định cho 3 đ/c bổ nhiệm cấp Trưởng Phòng khoa.

 

Thời gian bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 02 tháng 12 năm 2019. Phát biểu giao nhiệm vụ, NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu trong quá trình công tác của các đồng chí được bổ nhiệm. Ngay sau khi nhận quyết định, đ/c Đỗ Thị Thanh Thái - đại diện các đồng chí bổ nhiệm cùng đợt này đã gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo, đồng nghiệp đã tạo điều kiện giúp đỡ, trong thời gian tới mong rằng, lãnh đạo quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí được bổ nhiệm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Trên cương vị mới, đồng chí hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cùng tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

Cũng tại buổi họp, đ/c Đỗ Thị Thảo – Phó Trưởng phòng HCTH cũng đọc quyết định trao kỷ niệm chương cho 4 đ/c gồm:

1. Đ/c Phạm Quốc Khánh – Phó Trưởng phòng HCTH

2. Đ/c Nguyễn Thị Thoa – Phó Trưởng phòng ĐT, QLKH&HTQT

3. Đ/c Nguyễn Thị Nhàn – Kế toán phòng HCTH

4. Đ/c Đinh Phương Lan – Giảng viên khoa NVVH&DL

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại trao Kỷ nhiệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa cho 4 đồng chí

 

Đây là phần thưởng cao quý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận những cống hiến của các đồng chí cán bộ, giảng viên nhà trường có thành tích xuất xắc đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển, đào tạo ngành Văn hóa, thể thao và du lịch trong nhiều năm qua. Đồng thời 7 tập thể cũng nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm học 2018 – 2019 gồm:

1. Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế;

2. Phòng Hành chính tổng hợp

3. Phòng Công tác học sinh sinh viên

4. Khoa Âm nhạc

5. Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch

6. Khoa Kiến thức cơ bản và cơ sở ngành

7. Khoa Mỹ thuật

Trong năm học 2018 – 2019, với sự cố gắng nỗ lực của Thầy và Trò Nhà trường đã nhận được cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cờ của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên ghi nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm. Trong năm học tới, kế thừa truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, Thầy và Trò nhà trường sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi