Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 53 năm thành lập trường (11/11/1965 – 11/11/2018)

Chủ nhật - 11/11/2018 12:17
Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 53 năm thành lập trường (11/11/1965 – 11/11/2018)
Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 53 năm thành lập trường (11/11/1965 – 11/11/2018)

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 53 năm ngày thành lập trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc và hướng tới ngày 20/11, Ngày 11/11/2018 tại sân vận động Olympic Z159, Ban chấp hành Đoàn trường phối hợp với Chi đoàn Cán bộ Giảng viên tổ chức giải bóng đá Việt Bắc.

Đến tham dự buổi khai mạc giải đấu có: NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Bùi Quốc Chiều - Phó Hiệu trưởng; đ/c Trần Tám Thân - Chủ tịch Công đoàn, đại diện các đồng chí lãnh đạo thuộc các phòng, ban, khoa chuyên môn tới dự, theo dõi và cổ vũ trong suốt các trận đấu.

 

.

 

NGƯT. ThS Đỗ Quang Đại – Hiệu trưởng, ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng chụp ảnh kỷ niệm cùng đội tuyển CBGV nữ.

 

Giải đấu đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của rất nhiều các cầu thủ là Cán bộ, giảng viên và học sinh- sinh viên của Nhà trường. Sau khi sơ tuyển các Huấn luyện viên đã lựa chọn ra các cầu thủ xuất sắc thành lập thành 6 đội tuyển bóng nam và nữ tham gia và sự có mặt của hàng trăm học sinh sinh viên nhà trường, bạn bè, đồng nghiệp tới động viên, cổ vũ rất nhiệt tình khiến cho các trận đấu vô cùng sôi nổi, hào hứng. Khai mạc buổi giao lưu, các đồng chí đại biểu, các cầu thủ và cổ động viên tham dự giải đấu đã thực hiện nghi thức chào cờ và bài phát biểu của đ/c Nguyễn Việt Cường - Bí thư Đoàn trường. Thay mặt tổ trọng tài - đ/c Đoàn Minh Thành lên hướng dẫn về quy định giải đấu và tuyên thệ; sinh viên Đàm Diệu Linh - sinh viên lớp Cao đẳng Quản lý văn hóa K11 đại diện cho các cầu thủ lên hứa danh dự và tuyên thệ sẽ thi đấu hết mình với sự trung thực trong thể thao.

Diễn ra trong 1 ngày, giải đấu đã diễn ra các trận đấu loại trực tiếp; Các trận đấu diễn ra gay cấn từ những phút đầu tiên, với các đường truyền khéo léo, lối dắt bóng lắt léo của các cầu thủ đã khiến cho các trận đấu thêm phần hấp dẫn. Mỗi hiệp đấu đều khiến các cổ động viên vô cùng hồi hộp, hào hứng và cổ vũ nhiệt tình trên sân.

Kết quả của giải được trao theo các nội dung:

* Giải đội nam:

- 1 giải nhất: Tuyển nam sinh Cao đẳng Thanh nhạc;

- 1 giải nhì: Tuyển nam cán bộ - giảng viên;

- 1 giải ba: Tuyển nam khoa Nghiệp vụ Văn hoá và du lịch;

- 1 giải tư: Tuyển nam học sinh Trung cấp Khoa Âm nhạc.

 

.

 

Đội tuyển nam

 

* Giải đội nữ:

- 1 giải nhất: Tuyển nữ cán bộ - giảng viên;

- 1 giải nhì: Đội tuyển nữ học sinh- sinh viên.

 

.

 

Đội tuyển nữ

 

Ngày kỷ niệm đã để lại ấn tượng sâu sắc và tạo nên một hình ảnh đẹp về phong trào thể dục thể thao của Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc.


Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi