Gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Mậu Tuất 2018 tại trường CĐ VHNT Việt Bắc

Thứ hai - 05/02/2018 05:18
Gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Mậu Tuất 2018 tại trường CĐ VHNT Việt Bắc
Gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Mậu Tuất 2018 tại trường CĐ VHNT Việt Bắc

Trong không khí tươi vui chuẩn bị chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, sáng ngày 05 tháng 02 năm 2018, tại Hội trường B, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc đã Tổ chức buổi gặp mặt Cán bộ hưu trí và mừng thọ hội viên.

Tham dự buổi Gặp mặt và mừng thọ có NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng Nhà trường; Nhà giáo, Thạc sĩ: Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng; Nhà giáo, Thạc sĩ Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng; Ông Vi Văn Hạ – Chủ tịch Hội hưu trí trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc, Ông Nguyễn Thanh Tú – Phó chủ tịch Hội hưu trí và 49 các đồng chí là cán bộ, giảng viên nhà trường đã nghỉ chế độ sinh hoạt tại Hộicác đồng chí là lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn cùng toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường đến dự buổi gặp mặt.

 Tổ chức gặp mặt hội viên và mừng thọ đầu xuân là hoạt động truyền thống của Hội Cựu giáo chức Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc mỗi khi Tết đến, xuân về. Trong 2017, với sự nỗ lực cố gắng của Ban Chấp hành Hội, sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự động viên của tập thể cán bộ công chức và học sinh, sinh viên, Hội Cựu giáo chức của Trường đã có nhiều bước phát triển mới, năm 2017 hội hưu trí Nhà trường có 5 hội viên được chủ tịch Hội cựu giáo chức Việt Nam tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển hội cựu giáo chức Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt và mừng thọ, NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại đã phát biểu ghi nhận hoạt động của Hội Cựu giáo chức thể hiện sự gắn kết, đồng thời cũng luôn là chỗ dựa tin cậy của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đồng thời đồng chí cũng báo cáo ngắn gọn những thành tựu nổi bật của Nhà trường trong năm 2017. Trong sự phát triển ổn định, vững bền, hướng tới những mục tiêu phát triển lâu dài của Nhà trường luôn có sự động viên, quan tâm, chia sẻ của giảng viên, cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu. NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại gửi tới cán bộ hưu trí của Nhà trường tình cảm trân trọng và lời chúc mừng năm mới tới các hội viên và gửi tặng mỗi hội viên 1 xuất quà tết.

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại tặng quà chúc thọ các hội viên

 

Xuân Mậu Tuất 2018 năm nay, Ban giám hiệu Nhà trường, Hội cựu giáo chức  đã chúc thọ 6 hội viên, trong đó có 1 hội viên 90 tuổi, 1 hội viên 85 tuổi, 2 hội viên 80 tuổi và 2 hội viên 75 tuổi với hoa và quà đã tạo cho buổi gặp mặt vô cùng ấm áp.

Sau phần lễ gặp mặt và chúc thọ là phần giao lưu văn nghệ báo cáo các tiết mục của các em học sinh, sinh viên đạt giải trong Hội thi tài năng trẻ toàn quốc được tổ chức tại Nha Trang năm 2017. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí hết sức ấm cúng, thân mật, vui vẻ.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi