Công đoàn Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho con em CBGV

Thứ hai - 03/06/2019 22:09
Công đoàn Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho con em CBGV
Công đoàn Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho con em CBGV

Nhân ngày tết Thiếu nhi năm 2019, Công đoàn trường CĐ VHNT VB đã tổ chức trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc cho các cháu là con em cán bộ GV trường CĐ VHNT VB tại Khu vui chơi Wonderland thuộc xã Tân Cương thành phố Thái Nguyên.

 

 

 

Đến dự buổi trao thưởng tại Wonderland có đ/c Bùi Quốc Chiều - phó Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Trần Tám Thân - chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, các đồng chí Tổ trưởng các tổ CĐ cùng các cán bộ giảng viên và con em trong nhà trường.

Để động viên phong trào học tập của con em cán bộ giảng viên trong nhà trường năm học 2018 – 2019, Công đoàn trường quyết định khen thưởng các cháu có thành tích học tập tốt trong năm. Hiện nay, số lượng con em cán bộ giảng viên nhà trường có 63 cháu học tập tại các trường từ cấp tiểu học đến THCS trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, 100% các cháu hoàn thành tốt việc học tập, xứng đáng con ngoan trò giỏi với các thành tích cụ thể như sau:

- 02 cháu đạt giải thưởng tại các cuộc thi cấp tỉnh

- 04 cháu đạt giải thưởng cấp thành phố

- 02 cháu đạt học sinh giỏi THPT

- 06 cháu đạt học sinh tiên tiến cấp THPT

- 07 cháu đạt học sinh giỏi cấp THCS

- 09 cháu đạt học sinh tiên tiến cấp THCS

- 21 cháu đạt học sinh giỏi, xuất sắc cấp tiểu học

- 10 cháu đạt học sinh tiên tiến, cháu ngoan Bác Hồ, hoàn thành môn học cấp tiểu học

 

 

 

Các phần thưởng được các bác, cô, chú trong Ban Giám hiệu, Công đoàn trường trao tận tay đến các cháu nhằm động viên các cháu. Sau khi trao thưởng,  đ/c Bùi Quốc Chiều cũng đã động viên tuyên dương các cháu đã có những thành tích đáng khích lệ và mong rằng trong năm học mới các cháu có được nhiều thành tích hơn nữa.

Buổi trao thưởng diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi. Sau lễ trao thưởng, Công đoàn tổ chức cho các cháu vui chơi tại khu sinh thái Wonderland và tiệc liên hoan chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Ngày Tết thiếu nhi đánh dấu những thành quả học tập kết thúc một năm học của học sinh trên cả nước nói chung và con em cán bộ giảng viên trường CĐ VHNT Việt Bắc nói riêng.

Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên hàng năm, không chỉ thể hiện sự quan tâm của Ban Giám hiệu Nhà trường tới các cháu thiếu nhi mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên tinh thần làm việc của cán bộ giảng viên Nhà trường. Tổ chức biểu dương khen thưởng con em cán bộ giảng viên đã trở thành một nét đẹp truyền thống của Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi