Công bố quyết định điều động đối với các khoa Âm nhạc, Sư phạm nhạc họa, Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch

Thứ ba - 07/08/2018 21:16
Công bố quyết định điều động đối với các khoa Âm nhạc, Sư phạm nhạc họa, Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch
Công bố quyết định điều động đối với các khoa Âm nhạc, Sư phạm nhạc họa, Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch

Sáng 03/08/2018, tại phòng họp nhà A – Trường CĐ VHNT Việt Bắc đã tổ chức công bố quyết định điều động đối với các khoa Âm nhạc, Sư phạm nhạc họa, Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch.

Tới dự buổi công bố có: NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại – Bí thư đảng ủy, Hiệu Trưởng, ThS. Vương Văn Chung – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, ThS. Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng, Các đ/c là trưởng, phó phòng chức năng, khoa chuyên môn và các giảng viên có quyết định điều động có mặt đầy đủ.

Công tác luân chuyển là một nhiệm vụ quan trọng của người giáo viên trong các trường chuyên nghiệp hiện nay, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng nghề nghiệp, giúp người giáo viên kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý luận và thực tiễn trong quá trình giảng dạy. Công tác luân chuyển giúp người giáo viên hiểu biết sâu sắc hơn về hoạt động nghiệp vụ trong thực tế, thu thập tài liệu, tư liệu để từ đó mang "hơi thở thực tiễn" vào trong bài giảng của mình cũng như phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường theo từng nhiệm vụ và giai đoạn cụ thể. Với bối cảnh đó, Ban giám hiệu nhà trường đã quyết định điều động các giảng viên sau:

1. GV Vũ Văn Lực từ khoa Sư phạm Nhạc – Họa chuyển sang khoa Nghiệp vụ Văn hóa và du lịch.

2. GV Lê Thị Quỳnh Nga từ khoa Sư phạm Nhạc – Họa chuyển sang khoa Âm nhạc

3. GV Lục Thị Mùi từ khoa Sư phạm Nhạc – Họa chuyển sang khoa Âm nhạc.

4. GV Lê Thanh Sơn từ Ban tuyển sinh về khoa Mỹ thuật

5. GV Nguyễn Thị Hằng từ Ban tuyển sinh về khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch.

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại trao Quyết định cho các giảng viên

 

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đỗ Quang Đại thay mặt lãnh đạo nhà trường đã phát biểu ý kiến về việc điều động các đồng chí nhận quyết định và thực hiện nhiệm vụ này vừa là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm to lớn đối với cá nhân các đồng chí, lãnh đạo nhà trường tin tưởng với kinh nghiệm, năng lực giảng dạy đã được đúc rút trong thực tiễn công tác, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết nội bộ, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường để xây dựng nhà trường xứng đáng là địa chỉ giáo dục uy tín của ngành và khu vực.

 

.

 

NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại phát biểu tại buổi trao quyết định

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đ/c Lê Thanh Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện để các giảng viên được về các khoa hoạt động chuyên môn của mình và hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng nhà trường ngày một vững  mạnh, đồng thời các đồng chí cũng rất mong nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của tập thể Ban Giám hiệu và sự ủng hộ của các đồng nghiệp để bản thân hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đáp ứng nhu cầu học tập của con em các dân tộc của Bộ, ngành, khu vực và địa phương.


Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc

      Tên đơn vị: TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT VIỆT BẮC.       Địa điểm trụ sở chính: Phường Đồng Quang - Thành phố Thái Nguyên-Tỉnh Thái Nguyên.       Lịch sử nhà trường qua các thời kỳ:       - 1959 - 1960: Thành lập Trường...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến nhà trường qua kênh thông tin nào ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi