Chương trình Trung thu "Đêm hội trăng rằm" và chào tân HSSV năm 2019

Thứ sáu - 13/09/2019 15:17
Chương trình Trung thu
Chương trình Trung thu "Đêm hội trăng rằm" và chào tân HSSV năm 2019

Tối ngày 12/9/2019 ( tức ngày 14/8 âm lịch)  tại sân trường CĐ VHNT Việt Bắc đã diễn ra chương trình Trung thu "Đêm hội trăng rằm" và Chào tân HSSV năm 2019. Chương trình do Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức, nằm trong chuỗi chương trình công tác Đoàn và  phong trào thanh niên năm học 2019– 2020.



Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn trường xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình Trung thu "Đêm hội trăng rằm" và Chào tân HSSV năm 2019. Góp phần thu hút học sinh – sinh viên vào những hoạt động vui chơi bổ ích, tạo không khí phấn khởi cho các em b­ước vào năm học mới, khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện và tu d­ưỡng đạo đức. Là dịp các em đư­ợc đón nhận sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; các Phòng, Khoa Chuyên môn và các tổ chức đoàn thể trong Nhà tr­ường.



Tham dự trong đêm hội, đại diện Công đoàn trường: đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai– Phó chủ tịch công đoàn trường, Trưởng ban nữ công. Về phía Đoàn thanh niên: đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Phó bí thư đoàn trường. Trưởng phó các phòng chức năng và khoa chuyên môn. Cùng đông đảo cán bộ, giảng viên trong trường và các em học sinh - sinh viên tới tham dự chương trình.



Khác với mọi năm, năm nay ngoài tổ chức trung thu, BCH Đoàn trường đã kết hợp gala Chào tân học sinh – sinh viên trong đêm hội. Không còn là cuộc thi đèn giữa các khoa như mọi năm, chương trình năm nay là một buổi giao lưu giữa các bạn HSSV và các bạn tân HSSV. Với các tiết mục được đầu tư công phu, đa dạng, màu sắc như hát, múa, nhảy, trình diễn thời trang, diễn kịch, DJ … cho thấy các bạn HSSV vô cùng tài năng, cũng như tinh thần đoàn kết, sự gắn bó giữa các thành viên trong lớp và khoa thông qua chương trình chào tân HSSV.



Thể hiện sự năng động, sáng tạo, sức trẻ dồi dào, không chỉ trong học tập mà còn ở các hoạt động tập thể chung của các lớp khoa cũng như trong toàn trường. Tinh thần mà chương trình mang lại mong muốn các bạn tân học sinh – sinh viên sẽ luôn cố gắng rèn luyện, ham học hỏi trong học tập và trong các hoạt động của nhà trường.

Sau những màn trình diễn sôi động của đêm hội, phá cỗ là phần các bạn HSSV mong chờ nhất trong buổi tối. Các bạn HSSV cùng các thầy cô trong khoa đã tập trung về khu vực đèn của khoa mình, cùng nhau phá cỗ, ca hát, giao lưu với các tân HSSV.  Hy vọng chương trình như một bước khởi đầu mới cho năm học, là một sân chơi vui vẻ và bổ ích cho các bạn HSSV.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://vietbacact.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi